ชมภาพ...แก๊ง GTH ยกบริษัท ป่วนประเทศญี่ปุ่น
2012-09-28 17:26:36
Advertisement
คลิก!!!

 

 







เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram terchantwist, sunny_suwanmethanont, crishorwang, peakpattarasaya, jackfanchan,  toeyjarinporn 

          นาน ๆ ที เหล่านักแสดงและผู้กำกับ รวมไปถึงเหล่าทีมงานจากค่ายหนังอารมณ์ดี GTH จะมีเวลาว่างตรงกันสักที เพราะแต่ละคนล้วนแล้วแต่ยุ่งกับงานของตนเอง ทั้งงานนอกงานใน จนแทบไม่มีเวลาว่าง แต่พอว่างตรงกันแบบนี้ พวกเขาจึงได้โอกาสปิดบริษัท! ยกพลกันไปเที่ยว แต่เอ๊ะ...จะไปเที่ยวที่ไหนให้สนุกสุดมันส์ และได้ไอเดียดี ๆ กลับมาทำหนังอีกล่ะ ถ้าไม่ใช่ ประเทศญี่ปุ่น

          ส่วนดาราที่ยกพลไปป่วนญี่ปุ่นครั้งนี้ ก็มีเหล่านักแสดงมากหน้าหลายตา ทั้ง แจ๊ค แฟนฉัน, เต้ย จรินทร์พร, พีค ภัทรศยา, เต๋อ ฉันทวิชช์, ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ และแน่นอนว่า สถานที่ที่พวกเขาไป ต้องเป็นสถานที่ดึงดูดเหล่ากองทัพ GTH ผู้รักการสร้างเสียงหัวเราะ อย่าง ดิสนีย์แลนด์ โตเกียว สวนสนุกระดับโลกที่มีเครื่องเล่นมากมาย จากภาพยนตร์ดังหลายเรื่องของดิสนีย์, พิพิธภัณฑ์โดเรมอน สถานที่รวบรวมเรื่องราวเกี่ยวกับโดเรมอนที่ใหญ่ที่สุด และแน่นอน กับย่านชิบูย่า สถานที่ช้อปปิ้งและแหล่งรวมวัยรุ่นใจกลางกรุงโตเกียว

           ยกพลกันไปบุกญี่ปุ่นแบบนี้ เหล่านักแสดงและทีมงานคงได้ไอเดียกลับมาทำหนังสนุก ๆ กันโขเลยล่ะ



























 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X