มินโฮ (Minho) และซอลลี่ (Sulli) เผยภาพถ่ายสุดน่ารักจากเบื้องหลังกองถ่ายละคร 'To The Beautiful You'
2012-09-25 16:13:23
Advertisement
คลิก!!!

มินโฮ (Minho) และซอลลี่ (Sulli) เผยภาพถ่ายสุดน่ารักจากเบื้องหลังกองถ่ายละคร 'To The Beautiful You'
 
ภาพถ่ายสุดน่ารักของมินโฮ (Minho) แห่ง SHINee และซอลลี่ (Sulli) แห่ง f(x) จากเบื้องหลังกองถ่ายละครเรื่อง SBS 'To The Beautiful You' ได้ถูกเปิดเผยออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันวันนี้
 
ในละครเรื่องนี้ ซอลลี่ต้องมารับบทเป็นเด็กผู้หญิงผู้ซึ่งปลอมตัวมาเป็นเด็กผู้ชาย และเข้ามาอาศัยอยู่ในโรงเรียนมัธยมชายล้วน 
 
สำหรับภาพที่เปิดเผยออกมานั้น ซอลลี่และมินโฮได้โพสท่าถ่ายรูปร่วมกันด้วยความสนิทสนม ทั้งสองคนต่างทำท่าทางและใบหน้าในลักษณะเดียวกัน จากความสูงของทั้งคู่ทำให้พวกเขาดูดีอย่างมากในภาพใบนี้
 
ภาพถ่ายของซอลลี่และมินโฮในภาพนี้นั้นดูเหมือนกับภาพถ่ายของคู่รัก ซึ่งจะแตกต่างจากตัวละครของพวกเขาในละครเรื่อง 'To  The Beautiful You' เพราะว่าพวกเขาต่างยังไม่เคยสารภาพรักต่อกันมาก่อนเลยในละครเรื่องนี้   
 
ภาพนี้ได้ถ่ายขึ้นในวันที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมา โดยช่างภาพมืออาชีพคิมอูบิน (Kim Woo Bin) เขาได้ถ่ายภาพนี้ในขณะที่ซอลลี่และมินโฮกำลังอยู่ในช่วงพักการถ่ายทำละคร ตามรายงานข่าวระบุว่าซอลลี่และมินโฮนั้นต่างทำให้บรรยากาศในกองถ่ายเต็มไปด้วยความใกล้ชิดสนิทสนม ด้วยการถ่ายรูปด้วยท่าทางสุดน่ารักของพวกเขา
 
ซอลลี่และมินโฮได้โชว์ให้เห็นถึงการทำงานเป็นทีมในละครเรื่องนี้ ซึ่งเกิดจากมิตรภาพและการร่วมมือกันทำงาน เป็นเหตุผลว่าพวกเขามักจะไม่เกิดความผิดพลาดใดๆ เลยในตลอดการถ่ายทำละครเรื่องนี้  
 
ทีมงานของละครเปิดเผยว่า “ซอลลี่และมินโฮต่างดูแลซึ่งกันและกันในการถ่ายทำละครเรื่องนี้ พวกเขาไม่เคยสูญเสียรอยยิ้มและพลัง และดูเหมือนว่ามิตรภาพของพวกเขาจะส่งผลต่อการถ่ายทำละครรวมถึงการทำงานร่วมกันของพวกเขาครับ”
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X