"เรย์โนลด์ส"ทุ่มจริง แหวนราคา60ล้านบ. แทนสัญญาใจ"ไลฟ์ลี่ย์"
2012-09-24 22:02:46
Advertisement
คลิก!!!

 

 
นับว่าเป็นพ่อบุญทุ่มตัวจริงเสียงจริง ไรอัน เรย์โนลด์ส พระเอกพ่อม่ายหุ่นล่ำ สุดหล่อ จะขอสาวมาแต่งงานเป็นภรรยาอีกสักครั้งต้องไม่ธรรมดา เพราะลือให้แซดว่า งานนี้คุณพี่ลงทุนเลือกเพชรน้ำงามรูปไข่สีชมพู เพื่อใช้หมั้นหมาย เบล็ค ไลฟ์ลี่ย์ นางเอกสาวดาวรุ่ง ที่สำคัญแหวนแต่งงานวงนี้มีน้ำหนึกถึง 12 กะรัต ในสนนราคากว่า 2 ล้านดอลลาร์ หรือร่วม 60 ล้านบาทเลยทีเดียว!! 
 
นักแสดงหนุ่มวัย 35 ปี ปลูกต้นรักกับไลฟ์ลี่ย์ได้ไม่นาน และทั้งคู่ก็ทำเรื่องสุดเซอร์ไพรส์เมื่อจัดการแต่งงานกันที่เซาท์แคโรไลนา เมื่อช่วงต้นเดือนกันยายนนี้ ท่ามกลางข่าวลือว่าผู้หญิงเบนโลท้องก่อนแต่งหรือเปล่า โดยแหวนเพชรที่ฝ่ายชายมอบให้กับเจ้าสาวคนสวยนั้น ลอร์เรน ชวาร์ซ เจ้าของร้านเพชรชื่อดังของชาวเซเล็บเผยว่า เรย์โนลด์สสั่งให้ทำแหวนแต่งงานขึ้นมาเป็นพิเศษเพื่อใช้ในพิธีสำคัญในชีวิตครั้งที่สองของเขา
 
ตัวแทนของ ลอร์เรน ชวาร์ซ เผยกับ ''อัส วีกลี่'' นิตยสารดังเมืองมะกันว่า ''ไรอัน เลือก ลอร์เรน ชวาร์ซ ให้ช่วยทำแหวนเพชรรูปไข่สีชมพูที่สวยไม่มีที่ติให้ พวกเขาทำงานร่วมกันเพื่อออกแบบแหวน ด้วยการใส่ดอกกุหลาบทอง และประดับประดาด้วยเพชร'' 
 
ขณะที่ อเดลเลท โพลค์-เบาแมน พ่อค้าแหวนเพชรเจ้าของร้าน ''ฟอร์เอฟเวอร์มาร์ค ไดมอนด์ส'' แสดงความเห็นผ่านเว็บไซต์ Celebuzz.com ว่า ''แหวนเพชรรูปไข่มีน้ำหนักราวๆ 12 กะรัต ซึ่งขึ้นอยู่กับวิธีการตัดเพชร มันยังขึ้นอยู่กับความใส และสี ผมคิดว่าราคาขายปลีกคงอย่างน้อยๆ 1.2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ราว 36 ล้านบาท) แต่ก็น่าจะเกือบๆ 2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ราว 60 ล้านบาท) มันสวยจริงๆ''
 
พระเอกหนุ่มจากหนัง ''Green Lantern'' และไลฟ์ลี่ย์เพิ่งจะควงกันไปฮันนีมูนเล็กๆ ที่เวอร์จิเนียตลอดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยทั้งคู่ดินเนอร์อย่างมีความสุข และใช้เวลาช่วงคืนวันเสาร์ทำการบ้านที่โรงแรมในลิตเติล วอชิงตัน โดยพวกเขาดินเนอร์อย่างสงบในร้านอาหารก่อนที่จะกลับไปที่ห้องของพวกเขา ทั้งๆ ที่ ไลฟ์ลี่ย์ ต้องกลับไปเข้าฉากซีรีส์ ''Gossip Girl'' ในช่วงวันจันทร์
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X