ท็อป (T.O.P) แห่ง Big Bang ได้รับบาดเจ็บในระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่่อง ‘Alumnus’
2012-09-22 12:39:48
Advertisement
Pyramid Game

ท็อป (T.O.P) แห่ง Big Bang ได้รับบาดเจ็บในระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่่อง ‘Alumnus’  
 
ตามการเปิดเผยจากทางต้นสังกัด YG Entertainment ของท็อป (T.O.P) วง Big Bang ได้เปิดเผยว่า ท็อปได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหลังมือของเขาในระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง ‘Alumnus‘
 
ในวันที่ 21 กันยายน ท็อปได้เข้าฉากถ่ายทำการต่อสู้ซึ่งอยู่ใกล้กับบริเวณที่มีชิ้นส่วนของเศษกระจก โดยในระหว่างการถ่ายทำนั้นเขาโชคร้ายโดนเศษกระจกบาดเข้าที่มือของเขา หลังจากนั้นท็อปได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อเข้ารับการรักษาในวันเดียวกัน ในขณะนี้เข้ายังคงพักฟื้นอาการบาดเจ็บอยู่ที่โรงพยาบาล  
 
อาการบาดเจ็บของท็อปนั้นไม่รุนแรงมากนักเขาจึงไม่ต้องเข้ารับการผ่าตัด ทีมงานของภาพยนตร์ได้นำตัวเขามาที่ห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลในทันที เพื่อให้แน่ใจว่าท็อปจะหายจากการอาการบาดเจ็บและไม่ต้องเปลี่ยนแปลงตารางการทำงานอื่นๆ ของเขา อย่างไรก็ตามท็อปกล่าวว่าเขากังวลมากเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นในการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้มากกว่าอาการบาดเจ็บที่มือของเขาเสียอีก และเขายังยืนยันอีกว่าเขาอยากที่จะทำงานตามกำหนดการเดิมที่ได้วางเอาไว้ 
 
นอกจากนั้้น ท็อปก็ยังมีกำหนดการถ่ายทำภาพยนตร์อีกครั้งในวันนี้ (22 กันยายน) และเขายังมีตารางการแสดงคอนเสิร์ต ‘2012 Big Bang Alive Galaxy Tour‘ เป็นเวลายาวนานถึง 9 สัปดาห์ ซึ่งจะเริ่มต้นเปิดฉากคอนเสิร์ตนี้ครั้งแรกในสัปดาห์หน้านี้  
 
ท็อปนั้นไม่มีปัญหาในการเคลื่อนไหวตัวเอง เขาจึงยืนยันว่าเขายังสามารถที่จะไปร่วมงานแฟนมีทติ้งและเวิร์ลทัวร์คอนเสิร์ตได้อย่างแน่นอน อย่างไรก็ตามมือของเขาคาดว่าจะใช้เวลาราวๆ 2 ถึง 3 สัปดาห์ในการรักษาอาการบาดเจ็บให้หายดี  
 
YG Entertainment กล่าวว่า “ในฐานะที่เป็นหนึ่งในตัวแสดงหลักของภาพยนตร์ ท็อปมีความกังวลเป็นอย่างมากว่าการถ่ายทำจะถูกเลื่อนออกไปเพราะตัวของเขาครับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ก่อนหน้านี้การถ่ายทำได้หยุดไปช่วงเวลาหนึ่งหลังจากที่มีการเปลี่ยนตัวผู้กำกับภาพยนตร์ใหม่ พวกเราจะทำการพูดคุยกับคุณหมอเพื่อหาทางออกให้กับท็อปที่ต้องแบกรับกับตารางการทำงานของเขาโดยปราศจากภาวะของอาการตรึงเครียดครับ”
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X