เคมีพี่-น้อง โจจองซอก-ฮันซอนฮวา เตรียมกระตุกต่อมฮา Pilot ต้าวนักบิน จิ้นกันไหมจ๊ะ 5 ก.ย.นี้
2024-08-29 15:15:39
Advertisement
คลิก!!!

ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ ส่ง “Pilot ต้าวนักบิน จิ้นกันไหมจ๊ะ” ภาพยนตร์คอมเมดี้-ดราม่าเกาหลี ที่สามารถเพลิดเพลินได้ทุกเพศทุกวัย รับประกันว่าจะทำให้ผู้ชมหัวเราะได้ตั้งแต่ต้นจนจบ! 

 

Pilot ครองอันดับ 1 Box Office เกาหลี ด้วยผู้ชมในโรงภาพยนตร์ ยอดคนดูทะลุ 4 ล้านคน หลังเข้าฉายวันแรก 31 กรกฎาคม – 22 สิงหาคม 2567 (ที่มา www.koreanfilm.or.kr/eng/films/index/filmsView.jsp?movieCd=20224666)

 

เรื่องราวของ ฮันจองอู (โจจองซอก) นักบินดาวเด่นที่ตกงานในชั่วข้ามคืน พร้อมหาวิธีเพื่อให้ได้งาน การเปลี่ยนแปลงที่ไม่ธรรมดาของโจจองซอกเพียงอย่างเดียวก็บ่งบอกถึงความสนุกแปลกใหม่ และกำลังเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่ไทย 5 กันยายน นี้

 

คิมฮัน-กยอล (Kim Han-Gyul) ผู้กำกับ กล่าวว่า เสน่ห์ของการแสดงตลกที่เป็นเอกลักษณ์ของ “โจจองซอก” ทำได้อย่างเป็นธรรมชาติสมบูรณ์แบบ มีแค่เขาเท่านั้นที่ทำได้ เขารู้จักผสมผสานตัวละครเข้ากับเสน่ห์เฉพาะตัวของเขาเอง พร้อมที่จะดึงดูดผู้ชมด้วยการแสดงด้านหนึ่งของตัวเองที่ไม่เคยเห็นมาก่อน โดยถ่ายทอดการเปลี่ยนแปลงจากนักบินชื่อดัง “ฮันจองอู” ที่จู่ๆ ก็ตกงาน และเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ เป็น “ฮันจองมี” ได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้ผู้ชมตั้งตารอ 

 

นอกจาก โจจองซอก ที่จะมาสร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมแล้วยังมี นักแสดงสาวมากฝีมือ  ฮันซอนฮวา Han Sun-Hwa (ผลงาน Honey Sweet, Letter from Kyoto, When Winter Comes) รับบท ฮันจองมี (น้องสาวฮันจองอู) ยูทูบเบอร์ด้านความงาม ASMR ที่ช่วยพี่ชายของเธอในการเปลี่ยนแปลงอย่างใหญ่ เธอนำเสนอตัวละครที่สดใหม่และไม่เหมือนใครให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ เสริมทัพความสนุกคูณ 2 ด้วยเคมีที่ลงตัว

 

"ฉันรู้สึกผูกพันกับตัวละครนี้ทันทีที่อ่านบท เพื่อให้เข้าถึงบทบาทกูรูความงามเป็นยูทูบเบอร์ดัง ฉันได้ไปศึกษาอย่างลึกซึ้งโดยการดูวิดีโอ YouTuber ด้านความงามและ ASMR จำนวนมากเพื่อจับภาพแก่นแท้ของตัวละคร” 

 

การแสดงที่ไร้ที่ติของเธอในบทบาท ฮันจองมี ด้วยการแสดงตลกที่โดดเด่นและไหวพริบเฉียบแหลมของเธอทำให้ความสัมพันธ์ของพี่น้องกับ โจจองซอก นั้นแน่นแฟ้นยิ่งขึ้น ดึงดูดผู้ชมด้วยปฏิสัมพันธ์ที่ตลกขบขันของพวกเขา

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X