ซงจีอึน และยูทูบเบอร์ พัควี แชร์ภาพถ่ายพรีเวดดิ้งที่สวยงามและน่าประทับใจ!
2024-08-24 18:29:19
Advertisement
คลิก!!!

ซงจีอึน (Song Ji Eun) และ ยูทูบเบอร์พัควี (Park We) ได้เผยแพร่ภาพสวย ๆ จากการถ่ายภาพพรีเวดดิ้งของพวกเขา!

เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้ประกาศว่าจะแต่งงานกันในฤดูใบไม้ร่วงที่จะถึงนี้ และล่าสุด วันที่ 23 สิงหาคม ซงจีอึน ได้โพสต์ภาพสวย ๆ ของเธอและ พัควี ในอิสตาแกรม ซึ่งโชว์ให้เห็นทั้งคู่ที่กำลังมีความสุขก่อนงานแต่งงานที่กำลังจะมาถึงของพวกเขา

 

นอกเหนือจากภาพถ่ายแล้ว ซงจีอึน ยังเขียนข้อความว่า “ในขณะที่ฉันก้าวเดินแต่ละก้าวสู่จุดเริ่มต้นของการเดินทางร่วมกับคนที่ทำให้ฉันมั่นใจมากที่สุดในชีวิต ความรักได้เยียวยาและทำให้หลาย ๆ อย่างสำเร็จลุล่วงไปพร้อมกันค่ะ ตอนนี้เราหวังว่าจะกลายเป็นคริสตจักรเล็ก ๆ ที่แบ่งปันและส่งต่อความรักที่เราได้รับ ดังนั้นโปรดแสดงความยินดีกับก้าวแรกของเราด้วยนะคะ”

 

 

 

ทั้งคู่ยังได้แชร์การเตรียมงานแต่งงานของพวกเขาผ่านช่อง YouTube ของ พัควี ที่ชื่อว่า “WERACLE” ด้วย ซึ่งคลิปดังกล่าวได้รับการสนับสนุนและความปรารถนาดีจากแฟน ๆ ทั่วโลก

 

อนึ่ง ซงจีอึน เปิดตัวครั้งแรกในปี 2009 ในฐานะสมาชิกของวง SECRET จากนั้นเธอก็ได้แสดงในซีรีส์ต่าง ๆ เช่น “My Secret Romance” “Melting Me Softly” และ “The Man’s Voice”

 

ขณะที่ พัควี เป็นลูกชายของผู้กำกับ พัคชานฮง (Park Chan Hong) ซึ่งเป็นที่รู้จักจากผลงานเรื่อง “Don’t Look Back: The Legend of Orpheus” “Beautiful World” และ “Miraculous Brothers” ในปี 2014 พัควี ประสบอุบัติเหตุที่เปลี่ยนชีวิตของเขา เมื่อเขาตกลงมาจากอาคารสูง 3 เมตร (ประมาณ 10 ฟุต) ส่งผลให้กระดูกสันหลังได้รับความเสียหายอย่างรุนแรงและถูกวินิจฉัยว่าเป็นอัมพาตทั้งตัว แม้จะต้องเผชิญกับความท้าทาย แต่ความอดทนและความทุ่มเทของเขาทำให้สามารถฟื้นตัวได้บางส่วน และปัจจุบันเขาทำช่อง YouTube ที่ชื่อ “WERACLE” เพื่อเผยแพร่ความหวังและสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับผู้พิการ

 

ขอแสดงความยินดีกับคู่รักที่สวยงามคู่นี้ด้วย!

 

ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X