ซงจีอึน (Song Ji Eun) แห่ง Secret เตรียมคัมแบ็คงานเพลงเดี่ยวในรอบ 1 ปี 24 กันยายนนี้
2014-09-19 16:49:21
Advertisement
คลิก!!!

ซงจีอึน (Song Ji Eun) แห่ง Secret เตรียมคัมแบ็คงานเพลงเดี่ยวในรอบ 1 ปี 24 กันยายนนี้

ซงจีอึน (Song Ji Eun) ที่เพิ่งสิ้นสุดการทำกิจกรรมร่วมกับวง Secret ไปเมื่อเร็วๆ นี้ เตรียมจะคัมแบ็คงานเพลงเดี่ยวในรอบ 1 ปี

เมื่อวันที่ 19 กันยายน อ้างอิงจากต้นสังกัด TS Entertainment ระบุว่า ซงจีอึนจะเปิดตัวเพลงใหม่ออกมาในวันที่ 24 กันยายนนี้ โดยผู้เกี่ยวข้อง เปิดเผยว่า "เพลงนี้จะเป็นเพลงคอนเซ็ปต์ร้อนแรงรองจากเพลงก่อน 'Going Crazy' ครับ" เสริม "เพลงนี้เป็นผลงานเพลงของทีมโปรดิวเซอร์คังจีวอนและคิมคิบอมที่เคยร่วมงานกันมานานครับ"

ซงจีอึนได้เปิดตัวผลงานเพลงเดี่ยว 'Going Crazy' เมื่อปี 2011 หลังจากนั้นก็เปิดตัวเพลง 'Hope Torture' ตามออกมาในเดือนกันยายน ปีที่แล้ว ซึ่งก็ทำให้เธอได้รับการจับตามองจากแฟนเพลงในฐานะนักร้องเดี่ยวเป็นอย่างมาก

ที่สำคัญ เพลงใหม่ที่จะเปิดตัวออกมาในครั้งนี้ ซงจีอึนก็จะสลัดภาพความสดใสที่เคยแสดงให้เห็นในการทำกิจกรรมร่วมกับวง Secret มาถ่ายทอดเพลงที่เล่าถึงการปฏิเสธความรักของผู้ชายที่ยึดมั่นในตัวผู้หญิงคนหนึ่ง โดยเป็นเพลงแนวดาร์คต่อจากเพลง 'Going Crazy' และกำลังสร้างความคาดหวังให้กับแฟนเพลงเป็นอย่างยิ่ง

ยิ่งไปกว่านั้น แว่วมาว่า เพลงนี้จะถ่ายทอดเนื้อเพลงที่แหวกแนว โดยเล่าถึงความคิดเกี่ยวกับความรักที่ยากลำบากที่สังคมมีอคติ เช่น คู่รักต่างวัย ความรักระหว่างชนชาติที่แตกต่างกัน และรักร่วมเพศ

อนึ่ง Secret เพิ่งเปิดตัวอัลบั้มชุดใหม่เมื่อเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา และทำกิจกรรมโปรโมทในเพลงไตเติ้ล 'I'm In Love'

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X