ชาซึงวอน (Cha Seung Won), คิมคังอู (Kim Kang Woo) และ คิมซอนโฮ (Kim Seon Ho) ชื่นชมกันและกันหลังจากร่วมงานในเรื่อง The Tyrant
2024-08-23 18:43:05
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดง ชาซึงวอน (Cha Seung Won), คิมคังอู (Kim Kang Woo) และ คิมซอนโฮ (Kim Seon Ho) จากเรื่อง The Tyrant ได้ร่วมถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Harper’s Bazaar Korea

 


ระหว่างสัมภาษณ์ ชาซึงวอน ได้พูดถึงตัวละคร อิมซัง ตัวละครที่เขารับบทในเรื่อง อิมซังเป็นอดีตสายลับและนักฆ่า 

“เขาเป็นคนที่ซุ่มซ่ามในชีวิตประจำวัน แต่เมื่อถึงเวลาทำภารกิจ เขาเหมือนเป็นอาวุธทื่อๆที่ถูกนำมาทำให้คม ตอนที่เขามีเรื่องกับนักเรียนมัธยม เขาดูบ้าบอมาก เรื่องนี้ผมบอกกับผู้กำกับพัคฮุนจองว่าให้เน้นความแตกต่างของตัวละครตรงจุดนี้ให้หน่อย”
 

เขาเผยรายละเอียดเรียกน้ำย่อยจากซีรีส์เล็กน้อย

“มีบทพูดระหว่างผู้อำนวยการชเว กับ พอล ซึ่งส่วนตัวผมรู้สึกประทับใจฉากนั้นมาก เพราะให้ความรู้สึกถึงอำนาจอธิปไตยของประเทศ บทที่เกี่ยวข้องกับส่วนนี้สร้างความประทับใจให้กับผมได้เป็นอย่างมาก”

 

 

คิมคังอู รับบทเป็น พอล เขาชื่นชมซีรีส์โดยบอกว่า

“หนังฮ่องกงอย่างเรื่อง A Better Tomorrow ยังทำให้ผมตื่นเต้นได้อยู่ ผมรู้สึกได้ถึงความมั่นใจที่มาจากไหนไม่รู้ของตัวละครเวลาเผชิญหน้ากับฉากที่เกือบตาย, มุ่งมั่นไปด้วยเกียรติของพวกเขา, มั่นใจ และพลุ่งพล่าน ซีรีส์เรื่อง The Tyrant เป็นแบบนั้นเลย หาได้ยากที่จะมีซีรีส์ที่เป็นเอกลักษณ์และตัวละครที่แตกต่างแบบนี้

 

คิมคังอู ชื่นชม คิมซอนโฮ ที่ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง หลังจากเคยร่วมงานกันในเรื่อง The Childe ว่า

“ผมประทับใจการแสดงของซอนโฮ ในบทผู้อำนวยการชเว แค่ดูที่ถ่ายเอาไว้ผ่านๆ ผมก็ประทับใจที่ซอนโฮที่เติมโตพอที่จะถ่ายทอดบทบาทแบบลูกผู้ชายผู้รักสันโดษ” 

 

 

คิมซอนโฮ รับบทเป็น ผู้อำนวยการชเว พูดถึงฉากที่น่าจดจำที่สุดสำหรับเขา เขาบอกว่า

“ตัวละครผู้อำนวยการชเว เปิดเผยในฉากที่เขากำลังฉลองและต้องเผชิญหน้ากับสถานการณ์ที่ถูกวางแผนเอาไว้ เป็นตอนที่เขาเปิดเผยความตั้งใจจริงของเขาเป็นครั้งแรก หลังจากปกปิดมานาน ผมแสดงฉากนี้ให้ออกมาดูน่าสงสัยมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อให้ออกมาดูเข้มข้นมากขึ้น”

  

เมื่อถามถึงสิ่งที่เขาได้เรียนรู้จาก ชาซึงวอน และ คิมคังอู คิมซอนโฮบอกว่า

“ผมอยากจะเลียนแบบความเฉียบคมของ คิมคังอู ผมจำได้ว่าผมร้องไห้ตอนที่ดู ‘My Teacher, Mr. Kim’ ตอนนั้นผมยังเป็นนักเรียนอยู่เลย ชาซึงวอนเก่งในการถ่ายทอดบทธรรมดาที่มีความยืดหยุ่นได้ ผมอยากจะเลียนแบบความสามารถนี้ของเขา” 

 

 

ติดตามบทสัมภาษณ์และภาพถ่ายของนักแสดงทั้ง 3 คน ได้ในนิตยสาร Harper’s Bazaar Korea เดือนกันยายน

ทีมา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X