คิมซอนโฮ (Kim Seon Ho) บอกว่าเขายังสนิทกับสมาชิก '2 Days & 1 Night' แม้ว่าจะออกจากรายการมาแล้ว
2024-08-21 11:22:11
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 19 สิงหาคม, คิมซอนโฮ (Kim Seon Ho) ได้ร่วมให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวเกี่ยวกับซีรีส์เรื่อง 'The Tyrant' ผลงานเรื่องใหม่ของเขาทาง Disney+

ระหว่างสัมภาษณ์ คิมซอนโฮ ได้เล่าถึงมิตรภาพของเขากับสมาชิกรายการ '2 Days & 1 Night' ที่ยังคงเหนียวแน่น

สำหรับคิมซอนโฮ เขาได้เข้าร่วมรายการ '2 Days & 1 Night' ซีซั่น 4 ทางช่อง KBS เมื่อเดือนธันวาคม ปี 2019 

 

คิมซอนโฮ ได้รับความรักมากมายหลังจากไปร่วมรายการในฐานะน้องใหม่ เขาเข้ากันได้กับสมาชิกคนอื่น ทั้ง คิมจงมิน, ยอนจองฮุน, มุนเซยุน, ดินดิน และ ราวี่

อย่างไรก็ตาม คิมซอนโฮ ได้ถอนตัวจากรายการเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2021 

“ผมยังคงมีมิตรภาพที่ดีกับสมาชิกในรายการ”

 

เขาพูดต่อ

“สิ่งที่น่าสนใจในการเป็นสมาชิกถาวรของรายการโทรทัศน์คือ ความสัมพันธ์ของสมาชิกในรายการจะเข้มแข็งมาก ยิ่งนานก็ยิ่งสนิทกัน ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นครอบครัว”

 

คิมซอนโฮยังได้พูดถึงการไปร่วมรายการ 'Eating Brothers' ของช่อง SBS เมื่อไม่นานมานี้ ว่าเหตุผลที่เขาไปออกรายการนั้น เพราะมีมุนเซยุน เป็นสมาชิกของรายการ

“พูดตามตรง ผมคงไม่ไปเป็นแขกในรายการถ้าไม่ใช่เพราะมุนเซยุน เป็นประสบการณ์ที่ดีมาก ไม่ได้รู้สึกเหมือนไปทำงาน เหมือนไปเที่ยวมากกว่า รู้สึกเหมือนได้พักผ่อนเมื่อมุนเซยุนอยู่ด้วย และพวกเรามีช่วงเวลาที่สนุกมากๆเลยครับ” 

 

แฟนคลับจำนวนมากกำลังตั้งตารอให้เขาออกรายการวาไรตี้อีกครั้ง คิมซอนโฮพูดถึงเรื่องนี้ว่า

“ผมรู้สึกสนุกเวลาที่ได้ไปออกรายการวาไรตี้นะครับ ถ้าได้รับข้อเสนอมาก็สนุกตลอด แต่น่าเสียดายที่ช่วงนี้ผมไม่ค่อยมีเวลาเพราะว่ามีโปรเจคอีกหลายโปรเจคที่ผมถ่ายทำไปแล้วยังไม่ได้ออกอากาศ นอกจากนั้นแล้ว ยังมีอีกหลายโปรเจคที่รอผมอยู่ ผมอยากจะไปออกรายการกับผู้คนที่ดีเวลาที่ตารางงานของผมพร้อมครับ” 

 

สำหรับเพลงที่เขาเพิ่งปล่อยเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งเป็นเพลงที่เขามอบให้กับแฟนคลับ คิมซอนโฮบอกว่า

“ผมตัดสินใจปล่อยเพลงหลังจากคิดเยอะมาก ผมอยากจะถ่ายทอดความรู้สึกขอบคุณสำหรับความรักของพวกเขา ผมคิดว่าแฟนคลับคงรู้ว่าผมรู้สึกยังไงถ้าผมพยายามมากพอ”

 

เขาปิดท้ายพร้อมรอยยิ้ม

“ผมมาที่นี่วันนี้เพื่อขอบคุณความรักของแฟนคลับของผม เขียนในข่าวด้วยนะครับว่าผมรักพวกเขา” 

 

ที่มา  sbsstar

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X