ชินดงยอบ (Shin Dong-yeob) เล่าถึงของขวัญอำลาที่ ฮเยริ (Hyeri) มอบให้กับทีมงานรายการ 'Amazing Saturday'
2024-08-08 18:27:57
Advertisement
คลิก!!!

ฮเยริ (Hyeri) และ พัคเซวาน (Park Se Wan) นักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง 'Victory' ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ 'Zzanbro' ทาง YouTube ที่มี ชินดงยอบ (Shin Dong-yeob) รับหน้าที่เป็นพิธีกร

ชินดงยอบได้เล่าถึงตอนที่เขาได้ทำงานกับฮเยริในรายการ 'Amazing Saturday' ทางช่อง tvN 

“ผมประทับใจมาก ฮเยริมีอารมณ์ขัน, คล่องแคล่ว และมีเหตุมีผล เธอใจดีและเป็นอบอุ่นกับทุกคน ไม่ว่าจะมีหรือไม่มีกล้องถ่ายอยู่ก็ตาม”

 

ชินดงยอบพูดต่อ

“โมเม้นท์ที่ผมประทับใจฮเยริมาก ตอนที่เธออำลารายการ 'Amazing Saturday' เธอได้เรียกทุกคนมารวมตัวกัน แล้วเธอก็จัดอีเว้นท์พิเศษ ให้ทุกคนสุ่มของขวัญ”

 

ชินดงยอบเล่าต่อ

“รางวัลใหญ่มีมูลค่าเป็นล้านวอน (ประมาณ 26,900 บาท) รางวัลอื่นก็มีมูลค่าเช่นกัน ตั้งแต่ หลักร้อยถึงหลักพันวอน เท่าที่ผมเห็น ผมว่าเธอใช้เงินไปกับอีเว้นท์นั้นประมาณ 10 ล้านวอนได้ (ประมาณ 2 แสนบาท)”

 

ชินดงยอบพูดต่อ

“เกมสุ่มรางวัลจัดให้เฉพาะทีมงาน ทุกรางวัลได้ทีมงานหมด คนดังๆไม่ได้”

“ผมบอกคุณไปแล้วว่าผมประทับใจมาก ผมคิดกับตัวเองว่า ‘เธอน่าทึ่งมาก ฉันควรเรียนรู้จากเธอ’ ความทรงจำนั้นทำให้ผมประทับใจเป็นอย่างมาก”

 

ฮเยริยิ้มและบอกว่า

“ไม่คิดว่าคุณยังจำได้”

 

ชินดงยอบตอบว่า

“นั่นเป็นเหตุการณ์น่าประทับใจในรอบหลายสิบปีที่ผมอยู่ในวงการทีวีเลย” 

 

ฮเยริอธิบายถึงเหตุผลที่เธอเตรียมของขวัญสำหรับทีมงานว่า

“ฉันผูกพันกับรายการค่ะ รายการนี้เหมือนเป็นการเปิดช่วงเวลาที่ดีที่สุดช่วงหนึ่งในชีวิตการทำงานของฉัน และฉันรู้สึกขอบคุณมาก ฉันรู้สึกโชคดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของรายการ”

 

ฮเยริพูดต่อ

“ตอนที่จะออกจากรายการฉัยเลยคิดว่าจะขอบคุณทุกคนยังไงดี แค่บอกว่ารายการมีความหมายกับฉันมากแค่ไหนคงไม่พอ ฉันเลยไปที่ห้างสรรพสินค้าค่ะ”

 

เธอเล่าพร้อมหัวเราะ

“แค่นี้ไม่เท่าไหร่เลยค่ะ รายการให้ฉันมากกว่านี้อีก”

 

ที่มา  sbsstar

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X