ฮเยริ วง Girl’s Day ขึ้นแท่นเจ้าแม่โฆษณาคนใหม่ หลังละครเรื่อง "Reply 1988" ฮิตแบบสุดๆ ในตอนนี้
2015-12-16 10:27:47
Advertisement
Pyramid Game

ฮเยริ (Hyeri) วง Girl’s Day ขึ้นแท่นเจ้าแม่โฆษณาคนใหม่

หลังละครเรื่อง "Reply 1988" ฮิตแบบสุดๆ ในตอนนี้

 

ไอดอลสาวฮเยริ (Hyeri) วง Girl’s Day ดูเหมือนว่าเธอจะได้รับความนิยมในวงกว้างมากขึ้น นับตั้งแต่ที่ละครเรื่อง "Reply 1988" ได้ออกอากาศมา และทำให้เธอกลายเป็นเจ้าแม่วงการโฆษณาคนใหม่ ด้วยจำนวนข้อเสนอที่ติดต่อเข้ามาอย่างมากมายในเวลานี้

ตามรายงานจากคนในวงการโฆษณาเปิดเผยว่า ฮเยรินั้นกลายเป็นลูกรักคนใหม่ของเหล่าบริษัทโฆษณา นับตั้งแต่ที่ละครเรื่อง "Reply 1988" ได้ออกอากาศมา และเธอได้รับข้อเสนอในการถ่ายทำโฆษณากว่า 28 ชิ้นด้วยกัน ซึ่งถือว่าเป็นจำนวนที่มากเป็นประวัติการณ์เลยทีเดียว

ต้นสังกัดของเธอกล่าวว่า “ในตอนนี้วง Girl’s Day ได้รับข้อเสนอให้ร่วมงานโฆษณากว่า 17 ชิ้นด้วยกัน ซึ่ง 11 โฆษณาจากทั้งหมดนั้นจะเน้นไปที่โฆษณาของฮเยริครับ ยังมีอีก 3 ข้อเสนอที่กำลังทำการตัดสินใจ และฮเยริยังได้รับข้อเสนออีกประมาณอีก 7 - 8 แห่ง ในหลากหลายผลิตภัณฑ์ นับตั้งแต่ที่ผลงานละครเรื่อง ‘Reply 1988’ ได้ออกอากาศไปในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนครับ”

ในตอนนี้เราจะได้เห็นฮเยริในโฆษณาต่างๆ มากมาย และเธอเองก็ได้รับความรักอย่างมากจากผู้ชมเช่นกัน ก่อนหน้านี้ฮเยริเคยครองใจใครหลายคนด้วยการแสดงท่าทางแอ๊บแบ๊วของเธอในรายการวาไรตี้โชว์ MBC TV "Real Men: Female Soldiers Special" เมื่อปี 2014 ที่ผ่านมา

 

ภาพจาก http://osen.mt.co.kr

แปลจาก http://kpopfighting.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X