ฮเยริ (Hyeri) บอกว่ากังวลว่าข่าวรักสามเส้าระหว่างเธอ, รยูจุนยอล และ ฮันโซฮี จะดึงความสนใจไปจากผลงานการแสดงของเธอ
2024-08-07 19:15:28
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 7 สิงหาคม, ฮเยริ (Hyeri) นักแสดงนำเรื่อง Victory ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อ

Victory เป็นภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องในปี 1999 ของคลับเชียร์ลีดเดอร์ที่ชื่อว่า Millennium Girls ซึ่งเต็มไปด้วยพลังและความฝัน พวกเธอสร้างกำลังใจให้กับทุกคนด้วยการเต้นที่เต็มไปด้วยพลังและเสียงเพลง


ฮเยริได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ทั้งจากผลงานการแสดงของเธอและเรื่องส่วนตัว สำหรับฮเยรินั้นเธอได้คบหากับ รยูจุนยอล (Ryu Joon Yeol) ที่เคยร่วมงานกันในเรื่อง Reply 1988 มานานหลายปีตั้งแต่ปี 2017 อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่เลิกกันในเดือนพฤศจิกายนเมื่อปีที่แล้ว หลังจากออกเดทกันได้ 7 ปี ในช่วงเวลานั้นเองที่มีข่าวลือว่า รยูจุนยอล ออกเดทกับ ฮันโซฮี (Han So Hee) และฮเยริได้โพสข้อความลงบนโซเชียลมีเดียว่า ‘น่าสนใจดี’ ทำให้เกิดข่าวลือรักสามเส้า

 

 

ฮเยริได้พูดถึงเรื่องนี้ระหว่างสัมภาษณ์ว่า

“ฉันขอพูดเรื่องนี้สั้นๆ ถึงแม้จะไม่มีอะไรให้พูดถึงเท่าไหร่แล้ว แต่ฉันจะขอใช้เวลาซัก 2 นาทีเพื่อพูดถึงเรื่องนี้”

 

เธอพูดต่อ

“สิ่งที่ฉันกังวลหลักๆเลยคือเรื่องส่วนตัวของฉันจะดึงความสนใจของทุกคนไปจากผลงานภาพยนตร์ Victory ที่ฉันทั้งรักและถึงกับร้องไห้ตอนที่ได้ดูหนังฉายในรอบสื่อ ฉันกังวลว่าการพูดถึงเรื่องนี้จะทำให้ทุกคนไปสนใจเรื่องนั้นมากกว่าภาพยนตร์” 

 

ฮเยริพูดต่อ

“อย่างไรก็ตาม ถ้าฉันลองคิดย้อนกลับไปในเวลานั้น ในฐานะของฮเยริ ฉันเชื่อว่านั่นคือสิ่งที่ฉันรู้สึกจริงๆ และคือเหตุผลที่ฉันแสดงออกแบบที่ฉันทำลงไป”

 

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Victory จะเข้าฉายในวันที่ 14 สิงหาคม นี้

 


ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X