“Pachinko” ซีซัน 2 ซีรีส์ที่ทุกคนรอคอยและได้รับการชื่นชมจากนักวิจารณ์อย่างท่วมท้น กำหนดฉายตอนแรกในวันศุกร์ที่ 23 สิงหาคมนี้
2024-07-24 08:36:08
Advertisement
คลิก!!!

จากผู้สร้างและผู้อำนวยการสร้าง Soo Hugh นำแสดงโดย Lee Minho, Yuh-Jung Youn, Minha Kim, Anna Sawai, Jin Ha, Eunchae Jung, Soji Arai และ Sungkyu Kim

พร้อมเพลง “Viva La Vida” เป็นเพลงประกอบตัวอย่างซีรีส์ ขับร้องโดยซูเปอร์สตาร์ระดับโลกอย่าง Rosé BLACKPINK

PastedGraphic-1.png
 

ชมตัวอย่างทาง YouTube

 

 

วันนี้ Apple TV+ ได้เเผยตัวอย่างซีซั่น 2 ของ "Pachinko" ซีรีส์ดราม่าที่การันตีคุณภาพด้วยรางวัลและการยกย่องจากนักวิจารณ์ทั่วโลก ได้รับเกียรติกำกับและอำนวยการสร้าง จากผู้กำกับ Soo Hugh ร่วมกับ Media Res studio ถ่ายทอดออกมาผ่าน 3 ภาษา ได้แก่ เกาหลี ญี่ปุ่น และอังกฤษ ฉายพร้อมกันทั่วโลกในวันศุกร์ที่ 23 สิงหาคมนี้ โดยจะฉายตอนใหม่ในทุกๆวันศุกร์ จนถึงวันที่ 11 ตุลาคม 2567

นอกจากจะเผยตัวอย่างซีรีส์อย่างเป็นทางการแล้ว นี่ยังเป็นการเปิดตัวผลงานเพลงประกอบตัวอย่างอย่าง “Viva La Vida” จากวง Coldplay ในเวอร์ชันของซูเปอร์สตาร์ระดับโลกอย่างนักร้องสาว Rosé BLACKPINK โดยเพลงนี้จะปรากฏในตอนจบของซีรีส์ซีซั่นที่ 2 อีกด้วย

 

เนื้อเรื่องของซีรีส์“Pachinko” ถูกดัดแปลงมาจากนวนิยายขายดีของ The New York Times ในชื่อเดียวกัน ซึ่งถ่ายทอดเรื่องราวของความรักและการเอาตัวรอดของผู้คนสี่ยุคสมัย ซีรีส์จะพาผู้ชมทุกท่านสัมผัสถึงทุกรสชาติของชีวิต เล่าผ่านมุมมองของ Sunja หญิงแกร่งที่ต้องแบกรับภาระอันหนักอึ้งของครอบครัวเอาไว้ ในซีซั่นที่ 2 นี้จะมีการดำเนินเรื่องแบบคู่ขนาน เริ่มต้นเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นในเมืองโอซากะ ปี 1945 ซึ่ง Sunja ถูกบังคับให้ต้องตัดสินใจครั้งยิ่งใหญ่เพื่อความอยู่รอดของครอบครัวที่กำลังเผชิญความยากลำบากช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 และตัดภาพมาที่เมืองโตเกียวในปี 1989 ซึ่ง Solomon กำลังจะเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง

 

Pachinko ซีซั่นแรกได้รับรางวัลจากเวทีต่างประเทศถึง 11 รางวัล ได้แก่รางวัล Peabody รางวัล American Film Institute รางวัล Critics Choice และรางวัล Gotham Independent Film โดยซีซั่น 2 นำแสดงโดย Lee Minho, Minha Kim, Anna Sawai, Yuh-Jung Youn, Jin Ha, Eun Chae Jung, Soji Arai, Junwoo Han, Sungkyu Kim และ Sungkyu Kim

 

“Pachinko” เป็นผลงานสร้างและผลงานเขียนของ Soo Hugh ที่รับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างร่วมกันกับ Media Res ของ Michael Ellenberg, Lindsey Springer และ Theresa Kang สำหรับ Blue Marble Pictures และได้ Leanne Welham, Arvin Chen และ Sang-il Lee มากำกับซีซั่น 2 ด้วย

 

Apple TV+ นำเสนอซีรีส์ดราม่าและคอมเมดี้ระดับพรีเมี่ยมที่น่าติดตาม ภาพยนตร์ สารคดีแปลกใหม่ ความบันเทิงสำหรับเด็กและครอบครัว และพร้อมให้รับชมได้ในทุกหน้าจอที่คุณชื่นชอบ หลังจากเปิดตัวในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2019 Apple TV+ กลายเป็นบริการสตรีมมิ่งต้นฉบับทั้งหมดที่เปิดตัวทั่วโลก และได้เปิดตัวรายการฮิตที่เป็นต้นฉบับมากขึ้นและได้รับรางวัลมากขึ้นเร็วกว่าบริการสตรีมมิ่งอื่น ๆ ในการเปิดตัว จนถึงปัจจุบัน ภาพยนตร์ สารคดี และซีรีส์ของ Apple Original ได้รับการชนะ 498 ครั้งและการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลอีก 2,187 ครั้งและยังมีอีกเรื่อยๆ รวมถึงภาพยนตร์ตลกที่ชนะรางวัล Emmy Award® หลายเรื่องเรื่อง “Ted Lasso” และผู้ชนะรางวัล Oscar® Best Picture เรื่องประวัติศาสตร์ “CODA”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X