อีมินโฮ (Lee Min Ho) ร่วมกับแฟนคลับ บริจาคเงิน 50,000 ดอลลาร์ สร้างบ่อน้ำในแอฟริกา
2014-09-29 15:43:11
Advertisement
Pyramid Game

อีมินโฮ (Lee Min Ho) ร่วมกับแฟนคลับ บริจาคเงิน 50,000 ดอลลาร์ สร้างบ่อน้ำในแอฟริกา

นักแสดงหนุ่ม อีมินโฮ (Lee Min Ho) ร่วมกับแฟนคลับ เข้าร่วมโครงการสร้างบ่อน้ำในแอฟริกา

เมื่อวันที่ 29 กันยายน อ้างอิงจากต้นสังกัด Starhaus Entertainment ระบุว่า อีมินโฮได้เข้าร่วมโปรเจ็ค 'PMZ' ที่มีความหมายกับแฟนคลับ พร้อมกันนี้ เขาก็ได้บริจาคเงิน 50,000 ดอลลาร์ ให้ 'Charity Water' เพื่อโครงการสร้างบ่อน้ำในแอฟริกา โดย Charity Water เป็นองค์กรการกุศลที่ไม่แสวงหากำไรระดับโลกที่มีหน้าที่จัดหาน้ำดื่มที่สะอาด

โดยในวันนี้ ผู้เกี่ยวข้องจาก PMZ เปิดเผยว่า "เนื่องจากเว็บไซต์ 'PMZ' แพลตฟอร์มบริจาคเงินคอนเซ็ปต์ใหม่ของอีมินโฮที่เริ่มต้นขึ้นเมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา ได้รับการสนับสนุนจากแฟนคลับเป็นจำนวนมาก เราจึงนำสิ่งนี้มาเป็นพื้นฐานในการเตรียมเงินบริจาคครั้งที่ 1 เอาไว้ โดยเงินทุนที่เกิดจากการอุทิศตนของแฟนคลับจะนำไปมอบให้กับองค์กรดังกล่าว และนำไปใช้ในโครงการสร้างบ่อน้ำในประเทศมาลาวี ทวีปแอฟริกาครับ"

อีมินโฮตั้งใจที่จะเป็นผู้นำในการทำกิจกรรมแบ่งปันที่มีความหมายลึกซึ้ง และตอบแทนความรักที่ได้รับจากแฟนคลับทั่วโลก จึงได้ก่อตั้ง 'PMZ' แพลตฟอร์มการบริจาคเพื่อสร้างประโยชน์ต่อสังคมขึ้น โดย PMZ ย่อมาจากคำว่า สัญญา (Promise), อีมินโฮ (Lee Min Ho) และมินอซ (Minoz) ชื่อแฟนคลับของอีมินโฮ ซึ่งมีความหมายถึง 'การรวบรวมความรักของแฟนคลับกับอีมินโฮเพื่อแบ่งปันความรักที่ยิ่งใหญ่กว่า'

PMZ จะคัดเลือกธีมการบริจาคใหม่ขึ้นทุกปี โดยจะเตรียมทำกิจกรรมการแบ่งปันที่ตรงกับหัวข้อที่เลือก ซึ่งธีมแรกของปีนี้ก็คือ น้ำ

ทางด้านอีมินโฮกล่าวว่า "ผมอยากจะแบ่งปันความรักที่ได้รับจากแฟนคลับร่วมกัน จึงได้ก่อตั้ง PMZ ขึ้นครับ" เสริม "ปกติผมก็รู้สึกขอบคุณเสมอที่แฟนคลับจำนวนมากมักจะทำการกุศลมากมายโดยใช้ชื่อผม และผมก็อยากจะทำกิจกรรมที่ดีพร้อมกับสื่อสารกับแฟนคลับผ่านวิธีการที่หลากหลายต่อไปครับ"

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X