คิมแจจุง เผยว่าครั้งหนึ่งเขาเคยตื่นขึ้นมากลางดึกแล้วพบว่าซาแซงแฟนกำลังจูบเขาบนเตียง!
2024-07-22 10:30:53
Advertisement
คลิก!!!

คิมแจจุง (Kim Jae Joong) จะปรากฏตัวในรายการของช่อง MBC เพื่อเล่าเรื่องราวสุดหลอนเกี่ยวกับแฟนคลับที่คลั่งไคล้เขาเกินเหตุ

 

ตามรายงานของ MBC เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคมที่ผ่านมา คิมแจจุง จะเข้าร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการทอล์กโชว์สยองขวัญ 'Late Night Ghost Talk' ซีซั่นที่ 4 ซึ่งจะออกอากาศในวันที่ 21 กรกฎาคม เวลา 22:50 น.

 

คิมแจจุง ซึ่งเพิ่งออกอัลบั้มใหม่ที่ชื่อ 'FLOWER GARDEN' และกำลังโปรโมตอัลบั้มนี้ผ่านคอนเสิร์ตอย่างแข็งขัน ได้รับความรักอย่างล้นหลามจากแฟน ๆ ของเขา ในระหว่างการบันทึกเทปรายการ พิธีกรคิมซุก (Kim Sook) ได้แนะนำ คิมแจจุง ว่าเป็น “แบบอย่างของความเท่ ราวกับมนุษย์น้ำแข็งแห้ง” ซึ่งนักร้องหนุ่มก็ปรากฏตัวด้วยบุคลิกที่เท่และหล่อเหลา ซึ่งได้รับคำชมจากพิธีกรอย่างกระตือรือร้นว่าเป็น “คนที่สมบูรณ์แบบที่สุด”

 

ต่อมา คิมกูรา (Kim Gura) เรียก คิมแจจุง ว่า “คนที่ไม่เชื่อเรื่องผี” ซึ่ง คิมแจจุง ตอบกลับว่า “คนน่ากลัวกว่าผีครับ” โดยบอกเป็นนัยถึงประสบการณ์ที่น่าหวาดหวั่นของเขา

 

คิมแจจุง เล่าถึงประสบการณ์สุดหลอนของเขาว่า “ผมอาจเป็นคนที่ถูกซาแซงแฟนคุกคามมากที่สุดในเกาหลีครับ”

เมื่อ คิมซุก พูดถึงเรื่องที่ว่ามีแฟนคลับมาที่บ้านของเขาในตอนกลางคืนและจับมือเขา คิมแจจุง ก็ทำให้ทุกคนตกใจด้วยการพูดว่า “นั่นไม่จริง เพราะมันไม่ใช่แค่การจับมือ แต่เป็นการจูบต่างหากครับ”

 

 

เขาเล่าถึงเหตุการณ์น่ากลัวที่เขาตื่นขึ้นมาแล้วพบผู้หญิงแปลกหน้านอนทับเขาอยู่ ตอนแรกเขาคิดว่าเป็นความฝัน แต่เมื่อเขาลืมตาขึ้นอีกครั้งเขาก็ยังเห็นเธออยู่ที่นั่น เขารู้ทันทีว่าเธอเป็นแฟนคลับที่แอบเข้ามาในบ้านของเขา ซึ่งเรื่องนี้ทำให้ทุกคนตกตะลึง

 

คิมแจจุง ยังเผยด้วยว่าจะต้องมีใครสักคนมาที่บ้านของเขาทุกคืนและกดปุ่มใส่รหัสประตูหน้าบ้านของเขา แม้ว่าในที่สุดตำรวจจะจับผู้กระทำความผิดได้ แต่แรงจูงใจของพวกเขานั้นเกินกว่าจะจินตนาการได้ เพราะพวกเขาแค่ต้องการสัมผัส คิมแจจุง ด้วยการกดปุ่มเดียวกับที่เขาสัมผัสเท่านั้น

 

ด้วยเรื่องราวสยองขวัญในชีวิตจริงเหล่านี้ คิมกูรา แสดงความคิดเห็นอย่างเห็นอกเห็นใจว่า “ตอนนี้ฉันเข้าใจแล้วว่าทำไมคุณถึงไม่กลัวผี” คิมแจจุง ตอบกลับด้วยการขอให้แฟน ๆ ที่คลั่งไคล้หลีกเลี่ยงพฤติกรรมที่มากเกินไป โดยกล่าวว่า “ผมหวังว่าผู้คนจะเข้าใจว่าความรักที่มากเกินไปนั้นน่ากลัวแค่ไหนครับ”

 

ที่มา  naver

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X