ยุกซองแจ BTOB เผยว่าเขาเริ่มรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนเก็บตัวมากขึ้น!
2024-07-21 19:52:51
Advertisement
คลิก!!!

ยุกซองแจ (Yook Sungjae) สมาชิกวง BTOB เปิดเผยว่าช่วงนี้เขารู้สึกแปลกที่ตัวเองเริ่มเป็นคนเก็บตัวมากขึ้น

เมื่อไม่นานมานี้ ยุกซองแจ ได้แชร์วิดีโอใหม่บนช่อง YouTube ของเขา โดยเขาได้แกะกล่องปุ่ม Silver Play Button ที่ได้รับจาก YouTube

 

ก่อนที่จะเริ่ม ยุกซองแจ ได้ใช้เวลาสักครู่เพื่ออัปเดตให้ทุกคนทราบว่าช่วงนี้เขาทำอะไรบ้าง

“ผมมีความสุขมากในช่วงนี้ครับ” เขากล่าว “ผมเดินทางไปต่างประเทศเพื่อพบปะแฟน ๆ ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมอยากทำมาโดยตลอด นอกจากนี้ ผมยังกำลังเตรียมตัวสำหรับโปรเจ็กต์ต่อไปของผม 'Returning to the Palace' ด้วยครับ”

“เนื่องจากนี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้แสดงละครแนวประวัติศาสตร์ ผมจึงไปลงคลาสเรียนแอคชั่นเพื่อฝึกศิลปะการต่อสู้และเรียนการแสดงครับ” เขากล่าวเสริม

 

 

ในขณะที่กำลังแกะกล่อง YouTube Silver Play Button ของเขา ยุกซองแจ ก็ได้แสดงความตื่นเต้นออกมาว่า “ผมมีความสุขมากที่ได้แบ่งปันช่วงเวลาพิเศษนี้กับพวกคุณทุกคนครับ”

 

จากนั้นเขาก็ถามโปรดิวเซอร์ว่า “เดี๋ยวนะ ผู้ติดตามของผมมีชื่อเล่นหรือเปล่า”

เมื่อได้รับแจ้งว่าไม่มี ยุกซองแจ ก็ตอบว่า “จริง ๆ แล้ว เมื่อก่อนผมเรียกแฟน ๆ ของผมว่า 'โอ-ชิล-อี' โดยเอาเลข 5 (โอ) กับ 7 (ชิล) ผสมกัน เพราะนามสกุลของผมคือ ยุก (6) มันเหมือนกับว่า 'โอ-ชิล-อี' อยู่รอบตัวผม คุณเข้าใจใช่มั้ย ผมคิดว่ามันค่อนข้างน่ารัก ว่ามั้ยครับ”

 

เมื่อการสนทนาเปลี่ยนไปเรื่องของแฟน ๆ ยุกซองแจ ก็พูดว่า “เมื่อก่อนนี้ ถ้าแฟน ๆ จำผมได้ในที่สาธารณะ ผมคงตื่นเต้นมากและจะพูดว่า 'ขอบคุณครับ! ขอบคุณครับ!' แต่เดี๋ยวนี้ผมกลับรู้สึกเขินเล็กน้อยเมื่อมีคนจำผมได้ มันแปลกนิดหน่อยนะผมว่า”

 

เขาพูดต่อว่า “ผมกลายเป็นคนเก็บตัวหรือเปล่าเนี่ย” ผมเป็น ENTP และผมก็ไม่อยากเป็น INTP เลย ฮยอนชิก (Hyunsik) เป็น INTP และเขาชอบทำทุกอย่างคนเดียว เที่ยวคนเดียว กินคนเดียว ดื่มคนเดียว! แต่ผมทำแบบนั้นไม่ได้หรอก!”

 

ที่มา  sbs

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X