อียุนจิน (Lee Yoon Jin) เล่าถึงชีวิตหลังหย่าร้างกับ อีบอมซู (Lee Bum Soo)
2024-07-18 17:47:35
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม, อียุนจิน (Lee Yoon Jin) ได้พูดถึงความรู้สึกของเธอหลังจากหย่าร้างกับ อีบอมซู (Lee Bum Soo) ในรายการ 'Now Alone' ทางช่อง TV CHOSUN

เธอบอกว่า

“ฉันเคยอยู่จากาตาร์ ประเทศอินโดนีเซียหลายปีกับพ่อแม่ของฉัน ฉันอยากจะมาเกาหลีหลังจากได้เห็นผ่านโทรทัศน์ ฉันเลยตัดสินใจมาเรียนต่อมหา’ลัยที่เกาหลี และได้งานแรกเป็นผู้ประกาศข่าว เพราะฝันว่าอยากทำงานออกทีวี”

 

เธอเล่าต่อ

“ฉันได้ไปเป็นครูสอนภาษาอังกฤษของเรน (Rain) และได้ทำงานในวงการบันเทิงในหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับภาษาอังกฤษ จนกระทั่งได้ไปเป็นครูสอนภาษาอังกฤษให้กับสามีของฉันผ่านทางเพื่อนที่แนะนำให้ จนสุดท้ายเราก็แต่งงานกัน” 

 

อียุนจินร้องไห้ก่อนจะบอกว่า

“มีช่วงเวลาที่ฉันคิดถึงอนาคตของเราไม่ออก ระหว่างเรา 2 คนคงเห็นข้อเสียของกันและกัน ถ้ายังมีสิ่งที่ยังรู้สึกดีต่อกันแค่อย่างเดียว เราคงยังอยู่ด้วยกัน...”



สำหรับ ดาอึล ลูกชายของเธอที่แยกกันอยู่หลังจากหย่า เธอบอกว่า

“ฉันคิดถึงเขาตลอด แต่มันมีสิ่งที่มนุษย์ควบคุมไม่ได้ เพราะฉะนั้นแม้ฉันจะร้องไห้แค่ไหน ก็ไม่สามารถเปลี่ยนสถานการณ์ตอนนี้ได้”

 

ตอนนี้อียุนจินอาศัยอยู่ที่บาหลีกับลูกสาวของเธอ โซอึล 

“เวลาที่ฉันบอกลูกว่าฉันรู้สึกตัวเล็ก โซอึลจะตอบว่า ‘แม่ แม่ทำหลายอย่างแล้วตอนที่เลี้ยงเรา และแม่สนับสนุนหนูได้อย่างยอดเยี่ยม การเป็นแม่เป็นงานที่น่าทึ่งมาก’ พอได้ยินแบบนั้น ทำให้ฉันรู้สึกดีใจมากๆเลยค่ะ”

 

เธอพูดต่อ

“ฉันพยายามใช้ชีวิตให้ดีและแข็งแกร่งขึ้น เพราะว่าฉันเป็นหัวหน้าครอบครัวและผู้ปกครอง ฉันรู้สึกกดดันที่ต้องปกป้องบ้านของเรา บาหลีทำให้เราเข้าใจกันและกัน เหมือนเป็นสถานที่ฮีลใจที่ทำให้ฉันสลัดสิ่งยากๆในชีวิตออกไปได้ ฉันอยากจะลองท้าทายอะไรใหม่ๆในวัย 40 และได้เห็นด้านใหม่ของฉันในบาหลี”

เธออธิบายเหตุผลที่เธอย้ายมาอยู่บาหลี

 

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X