คิมแทฮอน อดีตสมาชิกวง ZE:A เปิดเผยว่ากำลังตามหาพี่สาวที่หายตัวไปเมื่อ 8 ปีก่อน
2024-07-14 22:05:51
Advertisement
คลิก!!!

คิมแทฮอน (Kim Taeheon) อดีตสมาชิกวง ZE:A ได้ไปปรากฏตัวในรายการ 'Special Exclusive World' ทางช่อง MBN เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคมที่ผ่านมา เพื่อเปิดเผยว่าขณะนี้เขากำลังตามหาพี่สาวที่หายตัวไปเมื่อ 8 ปีก่อน

 

คิมแทฮอน ซึ่งเคยทำหน้าที่เป็นแร็ปเปอร์หลักของวง ZE:A อาศัยอยู่ที่ห้องเช่าในกรุงโซล เขาต้องจ่ายเงินราว 330,000 วอน (ราว  9,000 บาท) ต่อเดือนในขณะที่ทำงานในร้านอาหารจีน อดีตไอดอลหนุ่มกล่าวว่า

“มีช่วงหนึ่งที่ผมไม่สามารถจ่ายค่าโทรศัพท์หรือบัตรเครดิตได้ และผมต้องอาบน้ำโดยใช้เตาแบบพกพา ตอนนี้ผมมีความสุขที่ได้มีงานทำที่สามารถเลี้ยงตัวเองได้ครับ”

 

คิมแทฮอน อธิบายเรื่องที่เขาไม่สามารถทำงานในวงการบันเทิงต่อได้หลังจากเข้ากรมทหาร เขากล่าวว่า

“ตอนที่ผมปลดประจำการ อุตสาหกรรมนี้เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงครับ ไม่มีอะไรเหลือให้ผมอีกต่อไป ดังนั้นผมจึงไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากหยุดพักงานในวงการครับ”

 

คิมแทฮอน ซึ่งสูญเสียพ่อไปเมื่ออายุ 8 ขวบ และแม่ของเขาเมื่อประมาณ 7 ปีที่แล้วด้วยโรคมะเร็ง ตอนนี้เขาถือว่าป้าเป็นครอบครัวที่ใกล้ชิดที่สุดของเขา จากนั้นเขาก็สารภาพว่า

“ตอนที่ผมอยู่ในกองทัพ พี่สาวของผมบอกกับผมว่ามีบางอย่างเกิดขึ้น ผมจึงลาหยุดเพื่อออกไปพบเธอ แต่หลังจากที่ผมปลดประจำการแล้ว ผมก็ไม่สามารถติดต่อเธอได้อีกครับ”

 

 

ทำไมพี่สาวของ คิมแทฮอน ถึงหายตัวไป “คงเป็นเพราะเงิน” เขาเดา “ป้าของผมและผมเก็บเงินเพื่อช่วยพี่สาวเปิดร้าน แต่ร้านนั้นล้มละลาย ผมกังวลว่าเธอจะรู้สึกผิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ครับ”

 

8 ปีที่แล้ว เมื่อพี่สาวของเขาหายตัวไป คิมแทฮอน และป้าของเขาได้ไปหาตำรวจเพื่อขอความช่วยเหลือ อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้รับแจ้งว่าพี่สาวของ คิมแทฮอน ไม่ต้องการพบคนในครอบครัวของเธอ

 

อดีตไอดอลกล่าวว่า “การได้กลับมาพบกับพี่สาวของผมสำคัญกว่าเรื่องของเงินครับ เราสามารถทำงานและหาเงินได้อีกครั้งเสมอ ผมหวังว่าเธอจะหยุดซ่อนตัวและกลับมา ผมจะอายุ 40 ปีในเร็ว ๆ นี้แล้ว และผมคิดถึงพี่สาวครับ”

 

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X