ทีมรักษาความปลอดภัยของ บยอนอูซอก ออกมากล่าวขอโทษกรณีกระทำเกินกว่าเหตุ
2024-07-14 12:22:56
Advertisement
คลิก!!!

ทีมงานของนักแสดงหนุ่ม บยอนอูซอก (Byun Woo Seok) ถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่า “ปกป้องดาราเกินกว่าเหตุ” 

 

เมื่อไม่นานมานี้ นักแสดงหนุ่มถูกพบเห็นที่ห้องรับรองของสนามบิน โดยเหตุการณ์ดังกล่าวถูกถ่ายโดยคนที่บังเอิญอยู่ในห้องรับรองเดียวกันซึ่งกำลังจะเดินทางไปเที่ยวพักผ่อนกับพ่อแม่ของพวกเขา พวกเขาถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของ บยอนอูซอก ส่องไฟฉายใส่

 

ซึ่งชาวเน็ตรู้สึกว่าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยพยายามปกป้องนักแสดงหนุ่มมากเกินไป เพราะคนส่วนใหญ่ในห้องรับรองไม่ใช่แฟนคลับ แต่เป็นนักท่องเที่ยวทั่วไป นอกจากนี้ยังมีเด็ก ๆ รวมอยู่ด้วย ในกรณีนี้ความไวต่อแสงเป็นเรื่องสำคัญ เพราะปกติเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยส่วนใหญ่จะเลือกส่องไฟฉายใส่แฟน ๆ เฉพาะในงานกลางแจ้งเท่านั้น

 

“ดาราเป็นบุคคลที่พิเศษกว่าคนทั่วไปเหรอ? ไม่น่าเชื่อว่าคนธรรมดาทั่วไปจะถูกส่องไฟฉายใส่ขณะอยู่ใน Prestige Lounge”— kimso0ro2

 

ทันทีที่เรื่องบานปลาย ซีอีโอของทีมรักษาความปลอดภัยก็ได้ออกมาขอโทษผ่านสื่อ News1 โดยพวกเขายอมรับว่า

“เป็นความผิดของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่ส่องไฟฉาย” และ “พวกเขาอยากจะขอโทษอย่างสุดซึ้งที่ทำให้ประชาชนไม่สบายใจครับ”

 

พวกเขาสัญญาว่าจะนำเรื่องนี้ไปเป็นบทเรียนเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดขึ้นอีกในอนาคต เนื่องจากไม่มีแฟน ๆ อยู่ที่นั่นและไม่มีใครรุมล้อมดารา พวกเขายังยอมรับด้วยว่าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยทำเกินกว่าเหตุ

“เป็นเรื่องจริงที่ไม่จำเป็นต้องปกป้องมากเกินไปในสถานการณ์นั้น โดยปกติแล้วเราจะไม่ดำเนินการในลักษณะนี้เช่นกัน เราอยู่ในธุรกิจนี้มานานหลายปี และเราไม่ใช่คนที่จะละเลยการโต้ตอบกับแฟน ๆ หรือทำให้ประชาชนไม่สบายใจ หรือสร้างความไม่พอใจด้วยการควบคุมที่ไม่ระมัดระวัง เราจะนำเรื่องนี้ไปพิจารณาอย่างละเอียดถี่ถ้วนเนื่องจากเรื่องนี้เกิดขึ้นโดยที่เราไม่ได้ตั้งใจครับ” — CEO

 

พวกเขายังอธิบายเพิ่มเติมว่าความนิยมของ บยอนอูซอก พุ่งสูงขึ้นอย่างกะทันหัน ทำให้พวกเขาต้องระมัดระวังมากขึ้นเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุร้าย พวกเขาสัญญาว่าจะดำเนินการในทางที่ไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อแฟน ๆ และผู้อื่นในอนาคต

 

ที่มา  aver

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X