อียูมี, องซองอู, บยอนอูซอก และนักแสดงอีกหลายท่าน คอนเฟิร์มรับบทในภาคต่อของซีรีส์เรื่อง “Strong Woman Do Bong Soon”
2022-05-30 13:11:33
Advertisement
คลิก!!!

ภาคต่อของซีรีส์เรื่องฮิต “Strong Woman Do Bong Soon” กำลังจะมาแล้ว!

 

เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม สื่อต่าง ๆ ได้เปิดเผยว่า นักแสดงสาวอียูมีจากซีรีส์เรื่อง “Squid Game” และ “All of Us Are Dead” จะรับบทแสดงนำหญิงในซีรีส์ภาคต่อของ “Strong Woman Do Bong Soon” ในซีรีส์ที่ชื่อว่า “Strong Woman Kang Nam Soon” 

 

ซึ่งต่อมาในวันเดียวกัน ก็ได้รับการยืนยัน ว่าอียูมี, องซองอู, บยอนอูซอก, คิมแฮซุก และคิมจองอึน จะร่วมแสดงใน “Strong Woman Kang Nam Soon” ด้วย

 

“Strong Woman Do Bong Soon” เป็นซีรีส์โรแมนติกคอมมาดี้ นำแสดงโดยพัคโบยอง, พัคฮยองซิก, จีซู และนักแสดงอีกหลายท่าน เป็นเรื่องราวของโดบงซุน (พัคโบยอง) หญิงสาวที่มีพรสวรรค์ด้านความแข็งแกร่งเหนือมนุษย์ เธอรักและมีความฝันที่จะเป็นนักออกแบบเกม

 

โดยในภาคต่อนี้ เรื่องราวจะหมุนรอบ คังนัมซุน ลูกพี่ลูกน้องของ โดบงซุน ซึ่งมีความแข็งแกร่งอย่างมาก เธอไม่เพียงแต่มีพลังมหาศาลเท่านั้น แต่แม่ของเธอฮวังกึมจู และคุณยายกิลจุงกัน ก็มีพลังนี้เช่นกัน ซีรีส์เรื่องนี้เขียนโดย เบคมีคยอง ผู้เขียน

ซีรีส์เรื่อง  “Mine” และกำกับการแสดงโดยคิมจองซิกจากเรื่อง “Work Later, Drink Now” ละครเรื่องนี้ยังถ่ายทอดเรื่องราวความเป็นจริงของอาชญากรรม และยาเสพติดรูปแบบใหม่ที่เกิดขึ้นในย่านกังนัมอีกด้วย

 

คิมจองอึน รับบทเป็น ฮวังกึมจู หญิงสาวผู้ร่ำรวย และยึดมั่นในคุณธรรม อาศัยในย่านกังนัม มุ่งมั่นทำความดี เพื่อตามหาลูกสาวที่หายตัวไป อียูมี รับบทเป็น คังนัมซุน  หญิงสาวผู้ร่าเริง ที่มีพลังมหาศาล เธอหายตัวในมองโกเลีย และกลับมาที่กังนัมเพื่อตามหาพ่อแม่ของเธอ นักแสดงรุ่นเก๋า คิมแฮซุก รับบทเป็น กิลจุงกัน ยายของคังนัมซุล 

 

องซองอู รับบทเป็นคังฮีซิก นักสืบของทีมสืบสวนลับ ที่กำลังสืบสวนคดียาเสพติดในย่านกังนัม ซึ่งจับตามอง คังนัมซุน ส่วน บยอนอูซอก รับบทเป็นตัวร้ายเจ้าเสน่ห์ ริวซีโฮ


ซีรีส์เรื่องนี้จะถ่ายทำให้ช่วงฤดูร้อนนี้ และมีกำหนดออกอากาศช่วงครึ่งปีหน้า 

 

ตื่นเต้นกับภาคต่อนี้กันแล้วใช่ไหม?

 

ที่มา ( 1 ) ( 2 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X