จิน BTS จะถือคบเพลิงโอลิมปิกใกล้กับพิพิธภัณฑ์ลูฟร์ในวันอาทิตย์นี้!
2024-07-14 12:13:37
Advertisement
คลิก!!!

ตามรายงานจากสำนักข่าวท้องถิ่นที่เชี่ยวชาญด้านข่าวกีฬาโอลิมปิก จิน (Jin) BTS จะทำหน้าที่เป็นผู้ถือคบเพลิงคนแรกในจุดของพิพิธภัณฑ์ลูฟร์ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของงานวิ่งคบเพลิงโอลิมปิก 2024 ที่กรุงปารีส โดยคาดว่านักร้องหนุ่มจะเริ่มถือคบเพลิงที่จุดดังกล่าวในเวลาประมาณ 20.30 น. ของคืนวันอาทิตย์

 

งานวิ่งคบเพลิงภายในประเทศของฝรั่งเศส เริ่มต้นเมื่อวันที่ 8 พฤษภาคมที่ผ่านมา ณ เมืองมาร์กเซย ทางตอนใต้ของฝรั่งเศส และได้ดำเนินการมาเป็นเวลากว่า 2 เดือนแล้ว

 

คบเพลิงมีกำหนดจะไปถึงกรุงปารีสในวันอาทิตย์ ซึ่งเป็นวันบาสตีย์ (วันหยุดประจำชาติของฝรั่งเศสเพื่อรำลึกถึงการบุกคุกบาสตีย์ในช่วงการปฏิวัติ) เมื่อถึงแล้ว คบเพลิงจะเดินทางผ่านส่วนต่าง ๆ ของกรุงปารีสจนถึงวันจันทร์ จากนั้นจึงจะเดินทางกลับไปยังจังหวัดต่าง ๆ ก่อนจะกลับมายังกรุงปารีสเพื่อร่วมพิธีเปิดในวันที่ 26 กรกฎาคมที่จะถึงนี้

 

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา จิน ได้เดินทางไปยังประเทศฝรั่งเศสเพื่อเข้าร่วมงานวิ่งคบเพลิง

 

แม้ว่าจะยังไม่มีการเปิดเผยสาเหตุที่นักร้องหนุ่มเข้าร่วมพิธีดังกล่าว แต่คาดว่าน่าจะมาจากความนิยมของวง BTS และข้อความ “รักตัวเอง” (love yourself) ที่วงพยายามจะส่งสารถึงทุกคนมายาวนานกว่า 10 ปี

 

นักร้องหนุ่มวัย 31 ปีผู้นี้เพิ่งเสร็จสิ้นการรับราชการทหารเมื่อเดือนที่แล้ว ดังนั้นจึงทำให้เขาเป็นสมาชิกวง BTS คนแรกที่ปลดประจำการ หลังจากพิธีคบเพลิงเสร็จสิ้นคาดว่า จิน จะทำกิจกรรมเดี่ยวในช่วงครึ่งปีหลังนี้

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X