อิทธิพลของ เจนนี่ BLACKPINK ช่วยให้แบรนด์ GENTLE MONSTER ซื้ออสังหาริมทรัพย์มูลค่ากว่า 760 ล้านบาทได้ด้วยเงินสด!
2024-07-14 12:01:28
Advertisement
คลิก!!!

พลังของ เจนนี่ (Jennie) BLACKPINK กลับมาเป็นที่พูดถึงอีกครั้งหลังจากการซื้ออสังหาริมทรัพย์ของบริษัทแม่ของแบรนด์ Gentle Monster

 

ตามรายงานจากอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ 'II Combined' บริษัทแม่ของ Gentle Monster แบรนด์แว่นตาชื่อดังระดับโลกในเกาหลี ได้ทำการซื้อบ้านเดี่ยวและบ้านหลายหลังสุดหรูที่มีพื้นที่รวมกว่า 305.62 ตารางเมตรในย่านกังนัม กรุงโซล ด้วยเงินสดจำนวน 28,500 ล้านวอน (ราว 760 ล้านบาท) โดยไม่ต้องยื่นกู้ ทำให้ครั้งนี้กลายเป็นการซื้ออสังหาริมทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลีของปีนี้

 

การเติบโตและความแข็งแกร่งทางการเงินของบริษัทไม่ได้หยุดอยู่แค่นั้น เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว 'II Combined' ได้ทุ่มเงินกว่า 34,000 ล้านวอน (ราว 913 ล้านบาท) เพื่อสร้างอาคารพาณิชย์และสำนักงานที่มีพื้นที่รวม 445.21 ตารางเมตร

 

มีรายงานว่า เจนนี่ BLACKPINK มีบทบาทสำคัญในความสำเร็จทั้งหมดนี้ เนื่องจากการร่วมงานกับ Gentle Monster ช่วยยกระดับชื่อเสียงของแบรนด์ไปทั่วโลกและรักษาตำแหน่งทางการตลาดเอาไว้ได้ ผู้คนมักเรียกแว่นกันแดดของ Gentle Monster ว่า “แว่นกันแดดของเจนนี่” ซึ่งทำให้ Gentle Monster เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก แม้แต่คนดังหลายคนก็หลงใหลในเทรนด์แฟชั่นนี้และอวดแว่นสุดเก๋ที่เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญของ เจนนี่ ลูกค้าของแบรนด์ดังกล่าวมีคนดังมากมาย ซึ่งรามถึง  Beyonce, Rihanna, Gigi Hadid, Travis Scott, Kendrick Lamar, Susan Sarandon, Tilda Swinton, Billie Eilish, Dua Lipa, Hailey Bieber และ Jaeha Oh

 

 

บริษัท II COMBINED ก่อตั้งขึ้นในปี 2011 โดยสร้างแบรนด์ต่าง ๆ เช่น Tamburins ในวงการเครื่องสำอางและ Nudake ในวงการขนมหวาน บริษัทมีรายได้รวมกว่า 608,270 ล้านวอน (ราว 16,300  ล้านบาท) และได้กำไรจากการดำเนินงาน 151,110 ล้านวอน (ราว 4 พันล้านบาท) ในปีที่แล้วจากสองแบรนด์ที่กล่าวถึง ซึ่ง เจนนี่ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของ Tamburins ด้วย 

 

 

ด้วยป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ของซุปเปอร์สตาร์ที่แขวนอยู่ในร้านค้าต่าง ๆ ของแบรนด์และพื้นที่ยุทธศาสตร์ในกรุงโซล ทำให้ที่นี่กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ชาวต่างชาติจำนวนมากมาเยี่ยมเยียนและสร้างความสนใจในเครื่องสำอางเป็นอย่างมาก

 

 

ชาวเน็ตเกาหลีตะลึงกับอิทธิพลของ เจนนี่ และแสดงความคิดเห็นว่า:

“เงินสด 28,500 ล้านวอน? เจนนี่ เป็นคนยกระดับอย่างแน่นอน”

“อิมแพ็คทางการเงินที่ยอดเยี่ยม!”

“ฉันรู้จักแบรนด์นี้เพราะเจนนี่เลยจริง ๆ”

“อย่างที่คาดไว้ อิมแพ็คของเจนนี่สุดยอดมาก”

“โอ้ อิมแพ็คของนางแบบชัดเจนมากเลย”

ฯลฯ

ที่มา  naver

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X