จองรยอวอน (Jung Ryeo Won) ยอมรับว่าทำตัวไม่ถูกเมื่อต้องแสดงฉากจูบกับ วีฮาจุน (Wi Ha Joon)
2024-07-11 18:49:43
Advertisement
คลิก!!!

จองรยอวอน (Jung Ryeo Won) ได้ร่วมพูดคุยถึงการทำงานในซีรีส์เรื่อง "The Midnight Romance in Hagwon" ที่เรื่องนี้เธอร่วมงานกับ วีฮาจุน (Wi Ha Joon)

นอกจากการทำงานร่วมกันแล้ว จองรยอวอน ยังได้พูดถึงฉากจูบในเรื่องของพวกเขาด้วย

จองรยอวอน รับบทเป็น ซอฮเยจิน ในเรื่อง The Midnight Romance in Hagwon เธอมีภาพลักษณ์ที่ดีในฐานะครูสอนพิเศษภาษาเกาหลีมาตลอด 14 ปี อย่างไรก็ตาม เธอได้กลับมาเจอกับ อีจุนโฮ (รับบทโดย วีฮาจุน) นักเรียนที่เธอเคยสอนอีกครั้ง

 

หลังจากออกจากงาน เขาได้เข้ามาเป็นครูสอนพิเศษที่เดียวกันกับ ซอฮเยจิน

สำหรับฉากที่ผู้ชมพูดถึงมากที่สุดคงหนีไม่พ้นฉากโรแมนติกระหว่างทั้งคู่

 

 

จองรยอวอนได้พูดถึงฉากจบของตอนที่ 6 ว่า

“ตาของเขาสะกดฉันมากค่ะ ในช่วงแรกฉันจะมองเขาเป็นลูกศิษย์คนหนึ่ง แต่ความจริงใจของเขาทำให้ฉันตกหลุมรัก ตอนนั้นฉันคิดว่า ทำไมเขาไม่เคยแสดงแนวโรแมนติกมาก่อนนะ”


จองรยอวอนเล่าว่าผู้กำกับ อันพันซอก ช่วยให้เธอเข้าใจตัวละครซอฮเยจิน ที่เป็นคนจริงจังกับความสัมพันธ์ในชีวิต

“ระหว่างถ่ายทำฉากจูบ ผู้กำกับบอกฉันว่า ฮเยจินเคยคบกับใครซักคนเป็นครั้งแรก คือตอนนั้นฉันก็อยากจะเป็นผู้นำ เพราะฉันเคยแสดงฉากแบบนี้มามากกว่าฮาจุน แต่ฉันไม่สามารถแสดงสกิลอะไรมากได้ เลยกลายเป็นว่าเราทั้งคู่ทำอะไรไม่ถูก”  

 

แต่พวกเขาก็ยังเป็นมืออาชีพ จองรยอวอนบอกว่าทั้งคู่ทำความเข้าใจความรู้สึกกระอักกระอ่วนทำตัวไม่ถูกนี้ และถ่ายทอดฉากนั้นออกมาได้อย่างน่าประทับใจ

“มีอยู่ตอนหนึ่งในฉากที่เราต้องจูบกันที่มือฉันลื่น แล้วพวกเราก็หัวเราะกัน ฉันคิดว่าฉากนั้นจะถูกตัดออก แต่ผู้กำกับเก็บไว้เพราะว่าดูสมจริงดี”

 


The Midnight Romance in Hagwon ออกอากาศตอนจบไปแล้วเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน และมีเรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศอยู่ที่ 6.6% จากข้อมูลของ Nielsen Korea

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X