เผยภาพอีดงอุค (Lee Dong Wook), จองรยอวอน (Jung Ryeo Won) ซ้อมอ่านบทละคร 'Bubble Gum'
2015-09-10 08:28:00
Advertisement
คลิก!!!

เผยภาพอีดงอุค (Lee Dong Wook) และจองรยอวอน (Jung Ryeo Won)

ร่วมซ้อมอ่านบทละครเรื่อง 'Bubble Gum' กันไปแล้ว

 

อีดงอุค (Lee Dong Wook), จองรยอวอน (Jung Ryeo Won), อีจงฮยอก (Lee Jong Hyuk) และพัคฮีบม (Park Hee Bon) ได้มาพบกันเพื่อร่วมซ้อมอ่านบทละครครั้งแรกสำหรับผลงานละครเรื่องใหม่ tvN 'Bubble Gum' เมื่อวันที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมา โดยภาพถ่ายการซ้อมอ่านบทของพวกเขาได้รับการเปิดเผยให้ชมกันในวันที่ 9 กันยายน  

ณ นูริ เอ็กเชนจ์ สแควร์ ในกรุงโซล เหล่านักแสดงนำได้มาพบกับนักแสดงคนอื่นๆ ในเรื่องนี้ อาทิ แบจงอุค (Bae Jong Wook), คิมจองนัม (Kim Jung Nan), พัคจุนกึม (Park Joon Geum), อีซึงจุน (Lee Seung Joon), พัควอนซัง (Park Won Sang) ฯลฯ ถึงแม้ว่าจะเป็นการพบเจอกันครั้งแรก แต่พวกเขาก็สามารถร่วมงานกันได้อย่างดี พวกเขาสามารถอ่านบทละครของตัวเองได้อย่างง่ายดายและเป็นมืออาชีพกันมากๆ ในวันนั้น

สำหรับผลงานละครเรื่องนี้ จะเป็นการกลับมาอีกครั้งของอีดงอุคในรอบ 1 ปี และจองรยอวอนในรอบ 2 ปี โดยทั้งคู่ได้เคยร่วมงานกันผ่านซิทคอมมาแล้วในปี 2003

ด้านทีมงานผู้ผลิตละครก็ต่างรู้สึกพอใจกับการซ้อมอ่านบทละครครั้งแรกของพวกเขา ซึ่งเหล่านักแสดงก็ต่างสวมมาดของตัวละครกันได้อย่างเต็มร้อย นอกจากนั้นยังทำงานร่วมกันด้วยเคมีที่สร้างความประหลาดใจให้กับทีมงานเป็นอย่างมากอีกด้วย

อนึ่ง ละครเรื่อง 'Bubble Gum' เตรียมออกอากาศตอนแรกในวันที่ 26 ตุลาคม นี้

 

แปลจาก http://www.allkpop.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X