จางนารา (Jang Na-ra) ขอบคุณช่อง SBS ที่ทำให้เธอได้เจอกับสามี
2024-07-11 18:29:47
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 10 กรกฎาคม จางนารา (Jang Na-ra) ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง SBS - "Good Partner" ที่จัดขึ้นที่สำนักงานใหญ่ SBS

ในงานแถลงข่าว จางนาราบอกว่าเธอดีใจที่ได้กลับมาร่วมงานกับ SBS อีกครั้ง หลังจากเรื่อง VIP เมื่อปี 2019 ที่เธอได้เจอกับสามีของตัวเองในกองถ่ายซึ่งเขาเป็นตากล้อง
 

จางนาราพูดถึงปี 2019 ว่า

“ฉันพยายามลองแนวใหม่ในเรื่อง VIP และได้เจอกับผู้กำกับและทีมงานที่น่าทึ่ง ที่ดียิ่งกว่านั้นคือฉันได้เจอกับสามีของฉัน ที่เป็นทีมงานตากล้อง! ฉันขอบคุณ SBS มากเลยค่ะ ขอบคุณนะคะ SBS!” 

 

เธอพูดต่อ

“ตอนที่ฉันยืนยันว่าจะร่วมงานกับ 'Good Partner' ฉันคิดว่า ‘ฉันต้องแสดงเรื่องนี้ให้ดี’ ฉันรู้สึกขอบคุณ และรู้สึกว่าต้องรับผิดชอบโอกาสที่ได้อีกครั้งจาก SBS”

 

ซีรีส์ 'Good Partner' เล่าเรื่องของ ชาอึนคยอง (รับบทโดย จางนารา) ทนายหย่าร้างฝีมือดีที่ได้มาเจอกับ ฮันยูริ (รับบทโดย นัมจีฮยอน) ทนายน้องใหม่ที่เพิ่งได้ทำคดีหย่าร้างเป็นครั้งแรก ซึ่งทั้ง 2 มีนิสัยต่างกันโดยสิ้นเชิง

 



สำหรับจางนารา เธอเพิ่งแต่งงานไปในปี 2022 และมีชีวิตแต่งงานที่มีความสุข เธอได้พูดถึงการมารับงานแสดงที่เล่าเรื่องเกี่ยวกับการหย่าร้างซึ่งห่างไกลจากชีวิตจริงของเธอว่า

“ฉันอ่านบทของเรื่อง 'Good Partner' ที่บ้านกับสามีของฉัน เขาแนะนำเลยว่าให้ฉันมาแสดงเรื่องนี้”

 

เธอเล่าพร้อมอธิบายต่อว่าเรื่องการหย่าร้างนั้นถือเป็นเรื่องที่ไกลตัวเธอ

“ตอนที่ฉันแสดง โดยเฉพาะในฉากเศร้าหรือฉากที่น่าหงุดหงิด ฉันจะคิดว่า ‘ถ้ามันเป็นแบบนี้ จะแต่งงานทำไมตั้งแต่แรก?’ แต่พอเสร็จงานแล้วกลับบ้าน และสามีของฉันต้อนรับฉันอย่างอบอุ่น ก็ทำให้รู้สึกว่าช่องว่างระหว่างการแสดงกับชีวิตจริงมันแยกจากกันกว้างมาก” 

 

อย่างไรก็ตาม จางนาราบอกว่าการได้ทำงานกับซีรีส์เรื่องนี้ ทำให้เธอเข้าใจเรื่องการหย่าร้างมากขึ้น

“ระหว่างที่ทำงานกับเรื่องนี้ ฉันเริ่มที่จะเข้าใจว่าถึงแม้การหย่าร้างจะเป็นเรื่องที่คนอยากจะหลีกเลี่ยง แต่ก็มีบางสถานการณ์ที่มันกลายเป็นตัวเลือกที่จำเป็น”


เธอพูดต่อ

“คนจะค้นหาชีวิตที่มีความสุข แต่บางครั้งเมื่อความขัดแย้งเกิดขึ้น ทำให้ความสัมพันธ์ที่ควรจะดีกลับเป็นลบ การได้ทำงานกับโปรเจคนี้ทำให้ฉันมองเรื่องการหย่าร้างเป็นวิธีการแก้ปัญหาในชีวิตของคนเรา และบางครั้งก็เป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับบางสถานการณ์” 

 

 

ตอนแรกของเรื่อง Good Partner ออกอากาศในวันที่ 12 กรกฎาคม เวลา 22.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)
 

ที่มา  sbsstar

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X