ฟินรอบ 2 ! พระนาง “จางฮยอก-จางนารา” จ่อรีเทิร์น ผลงานซีรีย์พิเศษ
2018-09-10 15:13:55
Advertisement
Pyramid Game

ฟินรอบ 2 ! พระนาง “จางฮยอก-จางนารา”  จ่อรีเทิร์น ผลงานซีรีย์พิเศษ ทาง MBC

คู่ขวัญพระนาง จางฮยอก  และ จางนารา จากซีรีย์ ทาง MBC เรื่อง  Fated to Love You ที่พึ่งจะอำลาจอไปได้ไม่นาน  เตรียมจะกลับมามีผลงานร่วมกันในซีรีย์พิเศษจบในตอน

ตามข้อมูลจากทางตัวแทนของสถานี MBC ได้ออกมาเปิดเผยว่า “หลังจากที่ทั้งคู่ได้แสดงร่วมกันไปใน Fated to Love You แล้ว จางฮยอก และ จางนารา จะกลับมาแสดงผลงานเรื่องเดียวกันอีกครั้ง กับซีรีย์ทาง MBC เรื่อง Old Goodbye ผ่านทาง MBC Drama Festival

สำหรับผลงานซีรีย์ตอนเดียว Old Goodbye นี้ กำกับโดย คิมฮีวอน คนเดียวกันกับที่กำกับซีรีย์ Fated to Love You ซึ่งสำหรับโปรเจ็คนี้เองนั้น เป็นอะไรที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับแฟนๆ Fated to Love You ที่ต่างก็กำลังสงสัยว่า บทบาทของทั้งคู่ในเรื่องนี้จะกลับมาเป็นอย่างไร เพราะเนื้อหาและบทบาทอะไรยังไม่ได้มีการเปิดเผยออกมา เอาไว้ถ้ามีข่าวออกมาเพิ่มเติมเมื่อไหร่ ทางทีมงานจะรีบมาแจ้งให้ทราบกันนะจ๊ะ

สำหรับซีรีย์ Fated to Love You นั้น พึ่งจะออกอากาศจบไปเมื่อวันที่ 4 กันยายน ในส่วนของซีรีย์พิเศษ Old Goodbye คาดว่าจะมีการออกอากาศกันในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนนี้

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X