โชยุนฮี (Cho Yoonhee) เล่าว่าการหย่ากับ อีดงกอน (Lee Dong Gun) เป็นความต้องการของเธอ
2024-07-10 20:24:41
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 9 กรกฎาคม รายการ 'I Am Single Now' ทางช่อง TV CHOSUN ได้ออกอากาศเป็นตอนแรก โดยสมาชิกในรายการซึ่งเคยหย่าร้างจะมาเล่าประสบการณ์ที่พวกเขาได้กลับมาเป็นโสดอีกครั้ง
 

โชยุนฮี (Cho Yoonhee) คือหนึ่งในสมาชิกของรายการ เธอได้เล่าถึงเหตุผลที่เธอตัดสินใจมาเข้าร่วมรายการนี้
 

“ฉันหย่ามาได้ 5 ปีแล้วค่ะ ฉันต้องจัดการหลายอย่างด้วยตัวเองเพราะเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว แต่การเป็นคนอินโทรเวิร์ต, กลัว และกังวล มักจะเป็นสิ่งที่ทำให้ฉันหยุดทำสิ่งใหม่อยู่เสมอ ฉันเป็นคนที่ไม่สามารถทำอะไรด้วยตัวเองได้ ฉันเลยตัดสินใจมาออกรายการนี้เพื่อท้าทายตัวเอง และทำงานกับด้านนั้นของฉัน ฉันอยากจะเป็นแม่ที่กล้าหาญมากขึ้นให้ลูกสาวของฉันค่ะ”

 

 

โชยุนฮีได้พูดถึงเหตุผลที่เธอแต่งงานกับอีดงกอนว่า

“ฉันอยากได้ใครซักคนที่คอยชี้แนะและนำทางฉันได้ เขาทำได้ดีในเรื่องนั้น และการแต่งงานเหมือนเป็นเรื่องที่ควรเกิดขึ้นกับฉันในช่วงนั้น ฉันอยากมีลูกและคิดเอาไว้ว่ามันจะเป็นอย่างไรถ้าได้เลี้ยงใครซักคน”

 

เธอเล่าต่อ

“ตอนที่เจอเขา ฉันคิดว่าฉันเจอคนที่ดีสำหรับฉันแล้ว เราแต่งงานกันและมีลูก และฉันชอบที่มีคนที่เชื่อถือได้อยู่ข้างฉัน” 

 

 

อย่างไรก็ตาม การแต่งงานจบลงหลังจาก 3 ปี

“ตอนที่ฉันแต่งงาน ฉันคิดว่าฉันคงไม่หย่าหรอก”

โชยุนฮีพูดต่อ

“ฉันไม่รู้จะพูดยังไง ฉันเปิดเผยรายละเอียดการแต่งงานของฉันไม่ได้ เพราะว่าอดีตสามีก็ทำงานในวงการเดียวกันกับฉัน เอาเป็นว่าการแต่งงานของเราไม่เหมือนกับที่ฉันฝันไว้ พอมาลองคิดดู การหย่าเหมือนจะเป็นทางเลือกเดียวสำหรับเรา”

 

 

เธอเล่าพร้อมบอกว่าเธอคือคนที่อยากหย่า

“อดีตสามีของฉันไม่อยากหย่า แต่สำหรับฉัน ความเชื่อใจและความศรัทธาเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดระหว่างสมาชิกครอบครัว ฉันคิดว่าเขาและฉันไม่สามารถเป็นครอบครัวกันได้อีกแล้ว นั่นคือเหตุผลที่ฉันตัดสินใจหย่ากับเขา”

“ฉันเกลียดความทรงจำนั้นมาก ฉันไม่อยากให้ลูกสาวเห็นว่าพ่อแม่ทะเลาะกัน ตอนที่ฉันตัดสินใจหย่ากับเขา ฉันไม่กังวลที่ต้องเลี้ยงลูกคนเดียวเลย ฉันคิดแค่ว่าไม่อยากทำให้ลูกเจอกับอะไรที่เป็นความคิดลบที่ฉันมีต่อพ่อของลูก ด้วยความมั่นใจนั้น ฉันเลยกล้าที่จะขอหย่า” 

 

 

โชยุนฮี และ อีดงกอน คบหากันหลังจากร่วมงานกันในเรื่อง 'The Gentlemen of Wolgyesu Tailor Shop' (2016) จากนั้นทั้งสองคนประกาศแต่งงานกันในเดือนพฤษภาคม ปี 2017 และมีลูกสาวคนแรกในเดือนธันวาคม ปีเดียวกัน และทั้งคู่ประกาศหย่าร้างกันในเดือนพฤษภาคม ปี 2020 

 

ที่มา  sbsstar

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X