โชยุนฮี (Cho Yoonhee) เล่าถึงชีวิตการเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่เปลี่ยนชีวิตของเธอ
2023-06-29 09:18:31
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน โชยุนฮี (Cho Yoonhee) ได้ร่วมถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์กับนิตยสารฉบับหนึ่ง และเธอได้พูดถึงความสนุกในการใช้ชีวิตและการเลี้ยงลูกของเธอ รวมถึงความคิดเกี่ยวกับงานแสดง

สำหรับโชยุนฮี เธอแต่งงานกับ อีดงกอน (Lee Dong Gun) เมื่อปี 2017 และประกาศว่าตั้งครรภ์ 

 

อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่แยกทางกันในปี 2020 และ โชยุนฮี ได้สิทธิในการเลี้ยงลูกไป

โชยุนฮีบอกว่าการเลี้ยง โรอา ลูกของเธอเปลี่ยนเธอเป็นคนละคน

“ฉันมักจะทำในสิ่งที่ถูกบอกให้ทำ ใช้ชีวิตให้มันผ่านไปตามเวลา” 

 

เธอเล่า

“แต่ตอนนี้ฉันกลายเป็นคนที่คอยมองหาประสบการณ์ใหม่ๆ เพราะว่าฉันอยากจะเป็นแม่ที่ดีให้กับโรอา และฉันเชื่อว่าการเป็นแม่ที่ดีจะทำให้ฉันเป็นคนที่ดีขึ้น มันเป็นการเติบโตของตัวเอง” 

 

โชยุนฮีกำลังจะมีผลงานซีรีส์เรื่องแรกในรอบ 3 ปี เรื่อง '7 Escape' ทางช่อง SBS ซึ่งเธอจะรับบทเป็นตัวร้าย ซึ่งเป็นบทบาทที่ท้าทายสำหรับเธอในฐานะนักแสดง โชยุนฮีได้พูดถึงการกลับมารับงานแสดงในครั้งนี้ของเธอว่า

“ฉันตัดสินใจร่วมงานกับซีรีส์แบบไม่คิดอะไรเลย มีทั้งความคาดหวังและอยากทำงาน ฉันได้ลองอะไรใหม่ๆใน '7 Escape' และมันสนุกมาก” 

 

เธอพูดต่อ

“ยิ่งทำงานมากเท่าไหร่ ฉันก็รู้สึกสบายใจและสนุกเวลาอยู่ในกองถ่ายมากเท่านั้น และฉันอยากเป็นนักแสดงที่สนุกกับงานแสดงอย่างเต็มที่ในอีก 5-10 ปีข้างหน้า”


 

ในวันเดียวกัน โชยุนฮี ได้โพสภาพที่ถ่ายกับนิตยสารในอินสตาแกรมของเธอ เป็นโพสแรกในรอบ 4 ปี หลังจากที่เธอห่างหายจากโซเชียลมีเดียไปตั้งแต่ปี 2019 ซึ่งอีดงกอนก็เพิ่งจะประกาศว่าเขาจะกลับมาพร้อมผลงานใหม่เช่นกัน หลังจากใช้เวลาช่วงพักไปกับการดูแลลูกสาวของเขา ถึงแม้จะแยกทางกันแล้ว แต่ทั้งคู่ยังคงทำหน้าที่พ่อแม่ของโรอาได้อย่างดีเยี่ยม 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X