อีเจฮุน (Lee Je Hoon) เล่าว่าเขาเคยกินของเหลือของลูกค้าตอนที่ทำงานอยู่ในร้านอาหาร
2024-06-27 09:51:39
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 22 มิถุนายน อีเจฮุน (Lee Je Hoon) และ กูคโยฮวาน (Koo Kyo Hwan) ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ "Pinggyego" ทาง YouTube ซึ่งมี ยูแจซอก (Yu Jae Seok) และ จีซอกจิน (Ji Suk-jin) เป็นพิธีกร

ระหว่างพูดคุย พวกเขาได้เล่าถึงตอนที่ทำงานพาร์ทไทม์ก่อนเดบิวต์เป็นนักแสดง

 

กูคโยฮวานเล่าว่า

“ผมเคยทำงานในร้านหนังสือ, คาราโอเกะ และร้านซูชิ ผมเคยไปยืนแจกใบปลิวในฮอลล์จัดการแสดงอยู่ 4 วัน รายได้ดีจนไม่น่าเชื่อเลยครับ และผมสนุกมากระหว่าง 4 วันนั้น เป็นงานที่ไม่ได้มีลูกค้าเยอะอะไรแบบนั้น ผมเลยมีเวลาพักนิดหน่อยระหว่างที่เขาแสดงกัน” 

 

อีเจฮุนเลยเล่าบ้าง

“งานพาร์ทไทม์ที่ยากที่สุดสำหรับผมคืองานในร้านปิ้งย่างเกาหลีตอนที่ผมเรียนมัธยมปลาย ผมย่างเนื้อ, ตัดให้ลูกค้า เก็บโต๊ะ และเอาเตาถ่านไปเก็บ ตอนนั้นแหละที่สอนผมว่าเงินมันหายาก”

 

เขาพูดต่อพร้อมหัวเราะ

“แต่เนื้อที่อร่อยที่สุดเท่าที่ผมเคยกิน ก็คือเนื้อที่เหลือจากที่ลูกค้าทานครับ พอพวกเขาออกไป ผมก็จะกินเนื้อพวกนั้นระหว่างทำความสะอาด แน่นอนว่าต้องทำเวลาไม่มีคนเห็น เอาจริงผมยังลืมไม่ลงเลย คือถึงจะเหนื่อยและปวดหลังจากการทำงาน แต่การได้กินเนื้อที่เหลือนั้นเหมือนขึ้นสวรรค์เลย มันอร่อยมาก!” 

 

หลังจากนั้นจีซอกจิน ถาม ยูแจซอกว่า

“นายไม่เคยทำงานพาร์ทไทม์ใช่ไหม?”

 

ยูแจซอกตอบว่า

“ผมเคยทำงานที่ผับ แต่ทำได้ไม่นาน เจ้าของไม่ค่อยพอใจการทำงานของผมเท่าไหร่ ผมทำเต็มที่แล้ว แต่พวกเขาบอกว่า ‘กลับไปตั้งใจเรียนเถอะ’” 

 

ทำเอาทุกคนในรายการหัวเราะ

 

ที่มา  sbsstar

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X