ตำรวจยืนยันได้รับคำร้องกรณีมีแฟนคลับบางรายพยายามหอมแก้ม จิน BTS ในงานแฟนมีตติ้งล่าสุดของเขา!
2024-06-15 14:12:26
Advertisement
คลิก!!!

แฟน ๆ ที่พยายามหอมแก้ม จิน (Jin) BTS ได้ถูกร้องเรียนกับตำรวจแล้ว

เมื่อวันที่ 14 มิถุนายนที่ผ่านมา สถานีตำรวจโซลซงพาได้ยืนยันว่า พวกเขาได้รับเรื่องร้องเรียนผ่านระบบรับคำร้องเกี่ยวกับการละเมิดกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับความรุนแรงทางเพศ

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า

“เราได้รับเรื่องร้องเรียนผ่านระบบรับคำร้องแล้วครับ แต่เรายังไม่ได้รับการร้องเรียนอย่างเป็นทางการ เราจึงยังไม่ได้แจ้งความผู้ต้องสงสัย”

และเสริมว่าพวกเขาจะพิจารณาว่าจะดำเนินการสืบสวนอย่างเป็นทางการหรือไม่โดยพิจารณาจากรายละเอียดของเรื่องร้องเรียน

 

เมื่อเช้านี้ แฟนคลับของ BTS รายหนึ่ง (นามสมมติ A) เปิดเผยในชุมชนออนไลน์ว่าเขาได้แจ้งความบุคคลที่พยายามหอมแก้ม จิน ในงานแฟนมีตติ้งที่เปิดให้กอดฟรีล่าสุดของนักร้องหนุ่ม โดย A กล่าวว่า “ฉันได้แจ้งการละเมิดมาตรา 11 ของพระราชบัญญัติการลงโทษความรุนแรงทางเพศ ‘การลวนลามในสถานที่ที่มีผู้คนพลุกพล่าน’ ผ่านระบบรับคำร้องค่ะ”

 

เมื่อวันที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมา จิน ได้จัดงาน “BTS FESTA” ของปีนี้ โดยเขาได้ทักทายแฟน ๆ และเปิดโอกาสให้แฟน ๆ กว่า 1,000 คน ได้กอดหรือจับมือเขา หลังจากที่เพิ่งปลดประจำการจากกองทัพ

 

แม้ว่าแฟน ๆ ส่วนใหญ่จะมีปฏิสัมพันธ์กับจินอย่างให้เกียรติ แต่ก็มีบางรายที่พยายามจะฉวยโอกาสหอมแก้มเขา ภาพถ่ายและวิดีโอที่บันทึกช่วงเวลาดังกล่าวแสดงให้เห็นว่า จิน ดูเขินอายและรีบหันหน้าหนีทันที

 

ที่มา  (1) (2)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X