ทิศทางอนาคตของ BLACKPINK : แยกย้ายแต่ยังคงอยู่ด้วยกัน
2024-06-20 12:27:00
Advertisement
คลิก!!!

BLACKPINK เดบิวต์ในเดือนสิงหาคม ปี 2016 และตอนนี้วงได้เดินทางมาสู่บทใหม่บนเส้นทางในวงการเพลง

สมาชิกทุกคนต่างมีต้นสังกัดของตัวเอง และทำกิจกรรมวงในรูปแบบของกลยุทธ์ 2 ทาง โดยทำกิจกรรมวงภายใต้การดูแลของ YG Entertainment และ กิจเดี่ยวตามบริษัทต้นสังกัดของตัวเอง

ในฐานะผู้นำวงเกิร์ลกรุ๊ปของเคป็อปที่มีฐานแฟนคลับทั่วโลก ความสมดุลระหว่างงานวงและงานเดี่ยวถือเป็นเรื่องท้าทายของ BLACKPINK
 

วันที่ 18 มิถุนายน โรเซ่ (Rosé) ได้ประกาศเซ็นสัญญากับ THE BLACK LABEL ซึ่งก่อตั้งโดย เท็ดดี้ (Teddy) เมื่อปี 2016

 


ก่อนหน้านี้ เจนนี่ (Jennie) และ ลิซ่า (Lisa) ได้เปิดบริษัทของตัวเองเพื่อดูแลกิจกรรมเดี่ยว

เดือนธันวาคม ปี 2023 เจนนี่ได้เปิดตัวบริษัทใหม่ ODD ATELIER (OA) โดยเธอมีกิจกรรมทั้งในวงการเพลง, รายการโทรทัศน์ และรายการวาไรตี้หลายรายการ เมื่อไม่นานมานี้ เธอเพิ่งมีผลงานเพลงร่วมกับ ซิโค่ (Zico) ในเพลง SPOT! ที่ได้รับความสนใจจากแฟนเพลงทั่วโลก


 

ลิซ่า ก่อตั้งบริษัทของตัวเอง LLOUD เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2024 และประกาศร่วมงานกับ RCA Records ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ในเครือ Sony Music เมื่อเดือนเมษายน ปี 2024 นอกจากผลงานเพลงแล้ว ลิซ่ายังกำลังจะมีผลงานการแสดงของเธอในเรื่อง 'The White Lotus' ซีซั่น 3 ทางช่อง HBO 

 

 

เดือนกุมภาพันธ์ ปี 2024 จีซู (Jisoo) ได้ปล่อยค่ายเดี่ยวของตัวเอง BLISSOO และโฟกัสงานแสดงของเธอ จีซูยืนยันจะร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Omniscient Reader’s Viewpoint' และซีรีส์เรื่อง 'Influenza' ทาง Coupang Play

 

 

เมื่อเดือนธันวาคม BLACKPINK ได้ต่อสัญญาวงกับ YG Entertainment ส่วนกิจกรรมเดี่ยวของแต่ละคนต่างแยกย้ายกันไปทำของตัวเอง

 

แฟนคลับต่างสนุกกับการได้เห็นผลงานใหม่ๆจากกิจกรรมเดี่ยวของสมาชิกแต่ละคน แต่สิ่งที่กังวลคือความสามารถในการกลับมารวมตัวกันเพื่อทำกิจกรรมวง เพราะสมาชิกแต่ละคนต่างมีตารางงานเดี่ยวของตัวเองที่ยุ่งมาก พวกเธอจะกลับมารวมตัวกันและถ่ายทอดความเป็น BLACKPINK ออกมาเป็นอย่างไรในอนาคต 

 

ระหว่างกิจกรรมเดี่ยวของแต่ละคน สมาชิกแต่ละคนได้ลองทำผลงานใหม่ๆที่เข้ากับบุคลิกของแต่ละคน ซึ่งเป็นเรื่องยากที่จะได้เห็นหากยังคงรวมกันเป็นวงอยู่ 

 

แต่เมื่อต้องกลับมารวมตัวกัน การที่อยู่ต้นสังกัดคนละบริษัทกัน ทำให้เป็นเรื่องยากที่จะจัดตารางกันได้อย่างลงตัวเพื่อมาทำกิจกรรมวง พวกเธอต้องมองไปในทิศทางเดียวกัน และบางครั้งอาจต้องยอมทิ้งงานส่วนตัวบางอย่างเพื่อให้งานวงออกมาอย่างราบรื่น

 

แม้ว่ามิตรภาพระหว่างสมาชิกแต่ละคนจะยังแข็งแกร่ง แต่การทำกิจกรรมเดี่ยวให้สมดุลกับกิจกรรมวงนั้นเป็นเรื่องที่ท้าทาย

การรักษาตำแหน่งเกิร์ลกรุ๊ประดับโลก ต้องอาศัยการทำงานร่วมกันของต้นสังกัดของแต่ละคนและ YG Entertainment การเป็นทีมเดียวกัน คือพื้นฐานของความสำเร็จและความเป็นไปได้ที่จะทำให้เกิดยุค BLACKPINK 2.0 ที่ทำงานเดี่ยวไปพร้อมกับกิจกรรมวงได้อย่างลงตัว

 

ที่มา  naver

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X