อันโบฮยอน (Ahn Bo Hyun) พูดถึงการเริ่มต้นเป็นนายแบบ และเส้นทางการแสดงของเขา
2024-06-19 19:29:03
Advertisement
คลิก!!!

อันโบฮยอน (Ahn Bo Hyun) ร่วมถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Singles Korea ฉบับเดือนกรกฎาคม

สำหรับอันโบฮยอน เป็นที่รู้จักในเรื่องรูปร่างที่เหมือนนักกีฬาของเขา เขาอธิบายว่า

“ผมตัวสูงมาตั้งแต่เด็ก ผมเลยถูกชวนเขาชมรมกีฬา ทั้งบาสเกตบอล, วอลเลย์บอล และมวย ตอนที่ผมอยู่มัธยมต้นผมอยู่ชมรมมวย และผมคิดว่ามันเป็นกีฬาที่เท่มาก เพราะว่าเป็นกีฬาที่เล่นคนเดียว มันเลยทำให้ผมรู้สึกได้พัฒนาทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจของตัวเอง และผมคิดว่ามันน่าสนใจมาก” 

 

อันโบฮยอนเล่าถึงการเข้าสู่เส้นทางนายแบบของเขา

“การเป็นนายแบบเป็นอะไรที่ผมบังเอิญได้มีโอกาสเข้ามาทำ ช่วงที่ผมหยุด [ชกมวย] เพราะว่าได้รับบาดเจ็บ เพื่อนของผมและครอบครัวบอกว่าผมควรจะไปลองเป็นนายแบบดู เพราะว่าผมตัวสูง ตอนนั้นผมมั่นใจเกี่ยวกับงานทุกงานที่ใช้ร่างกายของตัวเอง ผมเลยไปลองดูโดยไม่รู้อะไรเกี่ยวกับอาชีพนี้เลย” 

 

ในส่วนของการเป็นนักแสดง อันโบฮยอนได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

“รู้สึกยินดีมากเวลาที่คนจำชื่อผมได้ แต่ยิ่งพิเศษกว่าเวลาพวกเขาเรียกชื่อตัวละครของผม เช่น ‘จินอีซู’, ‘กูอุง’ หรือ ‘จางกึนวอน’ มันเหมือนกับผมได้ทำให้ผู้ชมจดจำตัวละครตัวนั้นได้ ในฐานะนักแสดง ผมอยากจะลองแสดงหลายบทบาทผ่านตัวละครที่หลากหลาย มากกว่าการจะโชว์ตัวตนของตัวเอง หลังจากเรื่อง Itaewon Class ผมได้รับเสนอบทตัวร้ายหลายเรื่อง แต่แทนที่จะเลือกแสดงบทเหมือนเดิม ผมเลือกเรื่อง Yumi’s Cells เพื่อให้ได้แสดงบทที่แตกต่างออกไปโดยสิ้นเชิง ผมมักใช้ปัจจัยนี้ในการเลือกโปรเจคที่จะร่วมงานด้วย” 

 

เมื่อถามถึงแนวซีรีส์ที่อยากร่วมงานด้วย อันโบฮยอนบอกว่า

“หลายคนคงเห็นว่าหุ่นของผมเหมาะกับบทนักสืบ หรือไม่ก็บทแอคชั่น ส่วนตัวแล้วผมชอบแนวแอคชั่นอยู่แล้ว ความน่าสนใจของฉากแอคชั่นไม่ใช่แค่การเคลื่อนไหวของตัวผมแต่รวมไปถึงการเข้ากันกับนักแสดงคนอื่น ซึ่งมันเป็นการทำงานที่ไม่ง่ายเลย ต้องมีการฝึกซ้อมในทุกฉาก เลยทำให้ระหว่างทำงานสนุก พอมาเห็นที่ถ่ายทำเสร็จแล้วตอนออกอากาศ มันทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้น” 

 

 

เมื่อถามถึงบทที่เขาอยากแสดงในอนาคต อันโบฮยอนบอกว่า

“หลังจากเรื่อง Itaewon Class ผมก็อยากจะแสดงเป็นตัวร้ายอีกครั้ง ผมอยากจะลองบทซุปเปอร์ฮีโร่เหมือนกัน พอได้ดูเรื่อง Moving ก็ทำให้ผมสงสัยว่าพวกเขาถ่ายทำฉากพวกนั้นได้อย่างไร และชื่นชมนักแสดงด้วยที่แสดงกับ CG ได้ ผมอยากจะลองแนวใหม่ๆ รวมถึงการได้ลองเทคนิคการผลิตและการถ่ายทำใหม่ๆด้วย” 

 

ติดตามบทสัมภาษณ์และภาพถ่ายของอันโบฮยอน ได้ในนิตยสาร Singles Korea ฉบับเดือนกรกฎาคม

 



ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X