คิมโบรา (Kim Bo Ra) แชร์ภาพสวย ๆ จากงานแต่งงานของเธอ + แสดงความขอบคุณด้วยข้อความอันอบอุ่น
2024-06-10 21:35:38
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหญิง คิมโบรา (Kim Bo Ra) ได้แชร์รูปภาพและข้อความที่แสดงถึงความขอบคุณหลังจากงานแต่งงานกับผู้กำกับโจบารึน

 

เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน คิมโบราและสามีของเธอ ผู้กำกับภาพยนตร์ โจบารึน ได้จัดพิธีแต่งงาน โดยเชิญครอบครัวและคนรู้จักที่สนิทสนมของพวกเขา ในวันนี้ อีซูฮยอน จาก AKMU ได้มาร่วมร้องเพลงแสดงความยินดี และรวมถึงมีเพื่อนร่วมงานหลายคนจากวงการบันเทิง ได้แก่ คิมฮเยยุน, จินจีฮี, โจฮยอนอา, อีจูซึง และ นัมจีฮยอน ซึ่งเข้าร่วมงานแต่งงานเพื่อแสดงความยินดีกับคู่รักทั้งสองคน

 

หลังงานแต่งงาน คิมโบราได้ใช้อินสตาแกรมของเธอเพื่อแชร์ข้อความแสดงความขอบคุณและความคิดของเธอ เธอเขียนว่า

“ฉันอยากจะขอบคุณอย่างจริงใจอีกครั้งต่อทุกคนที่ร่วมแสดงความยินดีในการแต่งงานของฉัน แม้ว่าฉันจะทำผิดพลาดหลายอย่างก็ตาม เราจะใช้ชีวิตไปด้วยกัน พร้อมด้วยคำอวยพรและกำลังใจจากใครหลายๆคน มาลุยกันเถอะค่ะ!"

 

 

คิมโบรายังแบ่งปันรูปภาพที่เธอถ่ายกับเพื่อนนักแสดง คิมฮเยยุน อีกด้วย

 

 

รวมถึงคิมโบรายังได้แบ่งปันวิดีโอที่เธอถ่ายรูปร่วมกับอีซูฮยอน AKMU และนักแสดงบังยูอิน

 

ในสตอรี่อินสตาแกรมด้านล่าง คิมโบราเขียนว่า “ถึงแม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้อยู่ในภาพ แต่ฉันก็รู้สึกขอบคุณทุกคนจริงๆ!”

 

 

คิมโบราเกิดในปี 1995 และเดบิวต์ในฐานะนักแสดงเด็กผ่านละครเรื่อง “Wedding” ในปี 2005 และก้าวขึ้นมาเป็นดาราผ่านการแสดงในเรื่อง “SKY Castle” ในปี 2017 ส่วนโจบารึนเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ที่เกิดในปี 1989 ทั้งสองพบกันครั้งแรกเมื่อ คิมโบราแสดงในภาพยนตร์เรื่อง “The Grotesque Mansion” ของโจบารึนในปี 2021 หลังจากคบหากันมา 3 ปี พวกเขาก็เดินทางมาถึงพิธีแต่งงานที่สวยงาม

 

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X