บยอนอูซอก เผยว่าเขาชอบเวลาที่คนอื่นตั้งคำถามถึงความสัมพันธ์ที่แท้จริงของเขากับ คิมฮเยยุน
2024-06-10 10:30:46
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหนุ่ม บยอนอูซอก (Byun Woo-seok) แบ่งปันความดีใจของเขาเมื่อแฟน ๆ ต่างตั้งคำถามว่าเขาและนักแสดงสาว คิมฮเยยุน (Kim Hye Yoon) กำลังคบกันในชีวิตจริงหรือไม่

 

เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน นักแสดงหนุ่มได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อเกี่ยวกับผลงานละครเรื่อง Lovely Runner ที่เพิ่งจบลงไป โดยเขาและ คิมฮเยยุน รับบทเป็น รยูซอนแจ และ อิมซล

 

ในระหว่างการสัมภาษณ์ บยอนอูซอก แสดงความขอบคุณต่อ คิมฮเยยุน โดยกล่าวว่า “ผมรู้สึกขอบคุณ ฮเยยุน มากเลยครับ เมื่อเธอแสดงความรู้สึกของเธอในบทของ ซล มันช่วยให้ผมเชื่อมโยงกับอารมณ์ของตัวเองในบทของ ซอนแจ ได้ ผมรู้สึกขอบคุณเธอจริง ๆ สำหรับเรื่องนั้นครับ”

 

ก่อนหน้านี้ คิมฮเยยุน เคยกล่าวไว้ในการสัมภาษณ์ของเธอว่า “ฉันกังวลที่จะเล่นบทคนอายุ 34 ปี เพราะอายุมากกว่าตัวเองจริง ๆ ค่ะ ทั้ง อูซอก และพี่สาวของฉันอายุเท่ากัน แต่พวกเขาก็ไม่ได้ต่างจากฉันมากนักค่ะ”

 

เกี่ยวกับการสัมภาษณ์ของเธอ บยอนอูซอก หัวเราะและตอบว่า “ผมไม่เคยเข้าใจคำพูดที่ว่า 'อายุเป็นเพียงตัวเลข' มาก่อนเลยครับ แต่ตอนนี้ผมที่อายุมากขึ้นก็เข้าใจได้ในที่สุด ผมยังรู้สึกเหมือนตัวเองอายุ 20 ต้น ๆ อยู่เลยทั้งที่มันไม่ใช่แล้ว ผมสงสัยเสมอว่าเมื่อไหร่ผมจะโตเป็นผู้ใหญ่สักที ผมคิดว่า ฮเยยุน เห็นถูกต้องแล้วครับ”

 

เขากล่าวต่อว่า “การถ่ายทำกับ ฮเยยุน สนุกมากครับ ผมรู้สึกสบายใจด้วย บางครั้งเรามองหน้ากันแล้วหัวเราะโดยไม่พูดอะไร ผมจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่าเราคุยกันเรื่องอะไร เมื่อผมพูดเล่น ๆ ฮเยยุน ก็จะเล่นตาม และผมก็ค้นพบว่ามันน่ารักมาก เธอเป็นคนน่ารักจริง ๆ ครับ”

 

 

เมื่อแฟน ๆ เริ่มสนใจละครมากขึ้น บางคนก็เริ่มหวังว่าเขาและ คิมฮเยยุน จะมีความรักในชีวิตจริง

บยอนอูซอก ตอบว่า “ผมรู้สึกดีทุกครั้งที่ถูกถามว่าเรากำลังคบกันอยู่หรือเปล่า เพราะมันแสดงให้เห็นว่าผู้ชมมีส่วนร่วมกับละครของเราอย่างลึกซึ้ง และผมก็รู้สึกขอบคุณสำหรับสิ่งนั้นครับ”

 

เขาเสริมว่า “ผมชอบวิธีที่เธอแสดงเป็น ซล เธอทำให้หัวใจของผมเต้นแรง ถ้าไม่มี ฮเยยุน ซอนแจ ก็คงไม่มีชีวิตขึ้นมา นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้แสดงนำ และผมไม่รู้ว่าจะจัดการกับอาการของตัวเองอย่างไรดี ดังนั้นผมจึงต้องพึ่ง ฮเยยุน อย่างมากครับ ผมไม่รู้ว่าจะขอบคุณเธอยังไงดีสำหรับทุกอย่างนี้ครับ”

 

ในตอนท้ายของการสัมภาษณ์ บยอนอูซอก แสดงความผูกพันเป็นพิเศษกับ “Lovely Runner” โดยกล่าวว่า “มันเป็นโปรเจ็กต์ที่ผมไม่อยากปล่อยไปเลยครับ”

 

เขาเสริมว่า “ปีนี้จะเป็นปีที่ผมต้องหวนคิดถึงหลาย ๆ อย่างในชีวิตครับ มีช่วงเวลาในชีวิตที่คุณไม่สามารถมองเห็นความสุขและสิ่งดี ๆ ในขณะที่อยู่ตรงนั้นได้ ผมจะพยายามรักษาความรู้สึกในช่วงเวลานี้ไว้อย่างลึกซึ้งครับ”

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X