"Ditto" ภาพยนตร์คลาสสิกของเกาหลีกำลังถูกนำมารีเมคหลังผ่านไปนานกว่า 22 ปี!
2022-04-18 08:02:51
Advertisement
Pyramid Game

"Ditto" ภาพยนตร์เกาหลีสุดคลาสสิกเรื่องโปรดของใครหลายคนกำลังจะถูกนำมาสร้างใหม่หลังเวลาผ่านไปนานกว่า 22 ปี 

สำหรับเวอร์ชั่นปี 2022 นี้ได้ ยอจินกู (Yeo Jin Goo) และ โจอีฮยอน (Jo Yi Hyun) มารับบทนำ พร้อมด้วยนักแสดงสมทบคนอื่น ๆ อาทิ คิมฮเยยุน (Kim Hye Yoon), นาอินอู (Na In-woo) แพคอินฮยอก (Bae In-hyuk) ฯลฯ

"Ditto" เป็นภาพยนตร์แนวเมโลดราม่าโรแมนติก บอกเล่าเรื่องราวของชายหนุ่มและหญิงสาวที่มีชะตากรรมที่บิดเบี้ยวแปลกประหลาดเมื่อทั้งสองพบว่าพวกเขาสามารถสื่อสารกันผ่านเครื่องส่งรับวิทยุในช่วงเวลาที่ต่างกันได้ โดยในระหว่างนั้นทั้งสองก็ได้ปลอบโยนซึ่งกันและกันในขณะที่พวกเขาพูดถึงความรักและมิตรภาพในช่วงเวลาของพวกเขาเอง

ยอจินกู จะรับบทเป็น ยง นักศึกษาชั้นปีที่หนึ่งเอกสาขาวิศวกรรมเครื่องกล ซึ่งอยู่ในปี 1995 ขณะที่ โจอีฮยอน จะรับบทเป็น มูนี นักศึกษาชั้นปีที่หนึ่งเอกสังคมวิทยา ซึ่งอยู่ในปี 2021 สำหรับนางเอกสาวผู้นี้เธอโด่งดังมาจากซีรีส์ทาง Netflix เรื่อง “All Of Us Are Dead” โดยในเรื่องนี้คาแรคเตอร์ของเธอจะแตกต่างอย่างสิ้นเชิงจากเรื่องก่อนหน้า

ขณะที่ คิมฮเยยุน จะรับบทเป็น ฮันซล รักแรกของ ยง ทางด้านของ นาอินอู จะรับบทเป็น ยองจี เพื่อนที่คอยห่วงใย มูนี ส่วน แพคอินฮยอก จะรับบทเป็นเพื่อนซี้ของ ยง ที่ชื่อ อึนซอง

เรื่องนี้ได้ผู้กำกับซออึนยอง (Seo Eun Young) มานั่งแท่นกำกับการแสดง ผลงานก่อนหน้าของผู้กำกับคนนี้คือภาพยนตร์เรื่อง “Go Back” ซึ่งเคยได้รับรางวัลในงาน Bucheon International Fantastic Film Festival มาแล้ว

อนึ่งตอนนี้ภาพยนตร์ได้แคสติ้งนักแสดงครบแล้ว และเตรียมเดินหน้าถ่ายทำกันในเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X