จีซอง เผยว่าเขาชอบนอนที่ปลายเตียงเพื่อปกป้องลูก ๆ ไม่ให้ตกเตียง!
2024-06-09 11:01:15
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหนุ่ม จีซอง (Ji Sung) เผยเหตุผลสุดน่ารักว่าทำไมเขาถึงชอบนอนที่ปลายเตียงกับครอบครัวของเขา

 

เมื่อวันที่ 6 มิถุนายนที่ผ่านมา นักแสดงจากละครเรื่อง “Connection” ทางช่อง SBS ได้แก่ จีซอง จอนมีโด (Jeon Mi-do) ควอนยุล (Kwon Yul) จองซุนวอน (Jeong Soon Won) และ คิมคยองนัม (Kim Kyung-nam) ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ “MMTG” บนช่อง YouTube

 

ในขณะที่พูดคุยกับพิธีกรแจแจ (Jaejae) หัวข้อเกี่ยวกับงานอดิเรกของ จีซอง ใน "lovestagram” กับภรรยาของเขา นักแสดงสาว อีโบยอง (Lee Bo Young) ก็ถูกหยิบยกขึ้นมาพูดถึง

 

แจแจ กล่าวถึงความคิดเห็นที่เธอเจอใต้โพสต์หนึ่งของ จีซอง ซึ่งระบุว่า “ดูเหมือนว่า จีซอง จะชอบ อีโบยอง มาก เขาเปิดเผยเกี่ยวกับความรักที่มีต่อเธอเสมอ”

 

จีซอง หัวเราะและตอบว่า “ใช่ครับ ผมจำได้ว่าเคยเห็นความคิดเห็นนั้นบนอินสตาแกรมของผม พออ่านแล้วผมก็หยุดหัวเราะไม่ได้เลยครับ” 

 

จากนั้น แจแจ ก็ถามว่า “ก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยว่าคุณบันทึกชื่อ อีโบยอง เป็น 'USSB' ซึ่งย่อมาจาก 'Ultra Super Sexy Beauty' ในโทรศัพท์ของคุณ แล้วตอนนี้ยังบันทึกชื่อนั้นอยู่มั้ยคะ” 

 

จีซอง พยักหน้าตอบ

แจแจ กล่าวต่อว่า “คุณดูรักภรรยาของคุณมากจริง ๆ ในระหว่างการค้นหาข้อมูลสำหรับการสัมภาษณ์ในครั้งนี้ ฉันพบรูปถ่ายของคุณที่กำลังวาดรูป อีโบยอง ที่คาเฟ่แห่งหนึ่ง โดยทั่วไปคนส่วนใหญ่มักจะเลือกวาดรูปที่เท่หรือรูปที่ดูน่าสนใจ แต่คุณกลับเลือก อีโบยอง ฉันพบว่ามันน่าสนใจมากเลยค่ะ คุณดูจะคลั่งไคล้เธอมากทีเดียวนะคะ”

 

หลังจากนั้น ยังได้มีการเปิดเผยอีกว่า จีซอง มักจะนอนที่ปลายเตียง เกี่ยวกับเรื่องนี้ จีซอง อธิบายว่า “ผมจะนอนขวางที่ปลายเตียงในขณะที่ภรรยาและลูก ๆ ของผมนอนหลับตามปกติครับ ผมทำเพื่อป้องกันไม่ให้ลูก ๆ ของผมตกจากเตียงในตอนกลางคืนครับ”

 

เขาอธิบายเพิ่มเติมว่า “ผมและภรรยามุ่งมั่นที่จะเลี้ยงลูก ๆ ของเราให้ดี เป็นความฝันของเราที่อยากให้ลูก ๆ ของเราเติบโตขึ้นมาอย่างแข็งแรงและยอดเยี่ยมครับ”

 

จอนมีโด (Jeon Mi-do) ได้ยินจึงกล่าวว่า “คุณรู้ไหมว่าเวลาฉันคุยกับ จีซอง ฉันรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นขยะเลยค่ะ ฉันมักจะพูดถึง จีซอง กับสามีที่บ้านเสมอ” จากนั้นเธอก็หัวเราะ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X