ชอนอูฮี เล่าถึงความยากลำบากในช่วงแรกที่เข้าวงการเนื่องจากถูกปฏิเสธเพราะรูปลักษณ์ภายนอกของเธอ
2024-06-08 17:40:11
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงสาว ชอนอูฮี (Chun Woo Hee) เล่าถึงความยากลำบากในช่วงแรก ๆ ที่เข้าวงการ เมื่อเธอไม่ผ่านการออดิชั่นซ้ำแล้วซ้ำเล่าเพราะรูปลักษณ์ภายนอกของเธอ

 

ชอนอูฮี ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการทอล์คโชว์ 'You Quiz on the Block' ทางช่อง tvN ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 5 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยมี ยูแจซอก (Yu Jae Seok) และ โจเซโฮ (Cho Se Ho) เป็นพิธีกร

 

 

ในระหว่างรายการ ยูแจซอก ถาม ชอนอูฮี ว่า “อะไรที่ทำให้คุณเลือกอาชีพนักแสดง? และมีโมเม้นท์ที่เฉพาะเจาะจงหรือไม่ครับ?”

นักแสดงสาวตอบว่า “สมัยมัธยมปลายฉันตามเพื่อนไปเรียนการแสดงและค้นพบว่าการแสดงนั้นสนุกแค่ไหนค่ะ ฉันรู้ว่าฉันได้พบกับสิ่งที่ฉันชอบจริง ๆ แล้วค่ะ”

“ตอนที่ฉันเริ่มไปแคสติ้งบท ฉันผ่านเข้ารอบสุดท้ายได้เสมอ แต่ไม่เคยได้รับเลือกจริง ๆ เลยค่ะ ฉันมักถูกบอกว่าการแสดงของฉันยอดเยี่ยมมาก แต่ใบหน้าของฉันนั้นดูธรรมดาเกินไปค่ะ” ชอนอูฮี กล่าวเสริม

 

เมื่อ ยูแจซอก และ โจเซโฮ สงสัยว่าคำพูดนั้นหมายความว่าอย่างไร ชอนอูฮี ก็ตอบว่า “ตอนนั้นฉันมักจะถูกบอกว่า 'เธอไม่สามารถเป็นนักแสดงได้เพราะเธอขี้เหร่' ค่ะ”

"การถูกปฏิเสธในการออดิชั่นด้วยเหตุผลที่ไม่เกี่ยวข้องกับความสามารถในการแสดงมันเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังอยู่นะคะ” นักแสดงสาวแสดงความคิดเห็น

“แต่นั่นมันไม่ได้ส่งผลต่อฉันค่ะ ฉันไม่ใช่คนประเภทที่จะคิดว่า 'นี่มันยากเกินไป' ในสถานการณ์แบบนั้น แทนที่จะคิดแบบนั้น ฉันคิดว่า 'อุปสรรคทั้งหมดนี้คงหมายความว่าฉันถูกกำหนดสำหรับความยิ่งใหญ่!' ค่ะ”

"ตอนนั้นฉันทำงานพาร์ทไทม์ที่ร้านอาหารของพ่อแม่ ในขณะที่ทำงานฉันก็นึกถึงสิ่งที่เกิดขึ้นและคิดว่า 'ชีวิตของฉันมีเหตุการณ์มากขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งมันน่าตื่นเต้นดี' และ 'ดีจังที่มีเรื่องราวที่น่าสนใจอีกครั้งในชีวิต' ค่ะ” เธอกล่าวเสริมพร้อมหัวเราะ 

 

ชอนอูฮี กล่าวต่อว่า “จากนั้นฉันก็คิดว่าต้องทำอย่างไรจึงจะผ่านการออดิชั่นได้ ถึงเวลาแล้วที่ฉันต้องสำรวจตัวเองอย่างเป็นกลาง ฉันพยายามค้นหาจุดแข็งของตัวเองและตำแหน่งที่ฉันอยากเป็นในวงการ ฉันค้นหานักแสดงเกาหลีทุกคนทางออนไลน์ที่อายุใกล้เคียงกับฉัน และค้นพบว่าไม่มีใครที่ให้อารมณ์แบบเดียวกับฉันเลยค่ะ”

“ตั้งแต่ฉันยังเล็ก ๆ ฉันคิดแบบเด็ก ๆ ว่าฉันจะต้องโด่งดังหรือไม่ก็ไม่มีวันประสบความสำเร็จค่ะ” เธอกล่าวเสริม พร้อมเผยว่าเธอสร้างโปรไฟล์ของเธอเองเพื่อปูทางไปสู่อาชีพนี้

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X