เกิร์ลกรุ๊ป Weki Meki ประกาศยุบวงหลังอยู่ในวงการ K-pop มากว่า 7 ปี!
2024-06-08 17:14:51
Advertisement
คลิก!!!

Weki Meki ประกาศยุบวงหลังอยู่ในวงการ K-pop มากว่า 7 ปี โดยดิจิตอลซิงเกิลสุดท้ายมีกำหนดปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันในวันที่ 12 มิถุนายนที่จะถึงนี้

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา Fantagio ต้นสังกัดของวงได้ยืนยันว่า Weki Meki จะอำลาวงการด้วยซิงเกิ้ลใหม่ที่มีชื่อว่า “CoinciDestiny” ซึ่งการปล่อยซิงเกิลนี้ถือเป็นเพลงใหม่ของวงในรอบ 2 ปีกับอีก 7 เดือน นับตั้งแต่มินิอัลบั้มชุดที่ 5 “I AM ME”

 

ต้นสังกัดได้อธิบายว่าชื่อเพลง “CoinciDestiny” เป็นการผสมระหว่างคำว่า “coincide” และ “destiny” ซึ่งสื่อถึงประโยคที่ว่า “แม้ Weki Meki และแฟน ๆ จะได้พบกันโดยบังเอิญ แต่พวกเขาก็ถูกกำหนดให้มารวมกัน”

สำหรับวง Weki Meki เปิดตัวในปี 2017 ด้วยสมาชิก 8 คน โดยมี ชเวยูจอง (Choi Yoo-jung) คิมโดยอน (Kim Do-yeon) เอลลี่ (Elly) และ เซย์ (Sei) จากรายการ “Produce 101” ของช่อง Mnet เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสมาชิกวง

 

Weki Meki เป็นที่รู้จักจากเพลงแนวสดใส อาทิ “I Don't Like Your Girlfriend” “La La La” และ “Picky Picky” อย่างไรก็ตาม สมาชิกแต่ละคนต่างก็แยกย้ายกันไปทำงานตามเส้นทางของตัวเอง นับตั้งแต่มีผลงานเพลงร่วมกันครั้งสุดท้ายเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2021

ก่อนหน้านี้ในเดือนกุมภาพันธ์มีข่าวลือว่า คิมโดยอน กำลังคบหาดูใจกับนักแสดงหนุ่ม กงมยอง (Gong Myung) ซึ่งข่าวลือที่คล้ายกันนี้เคยเกิดขึ้นเมื่อสองปีก่อนด้วย แต่ในตอนนั้นต้นสังกัดของทั้งคู่ได้ออกมาปฏิเสธและบอกว่าพวกเขาเป็นเพียงเพื่อนร่วมงานที่สนิทสนมกันเท่านั้น

 

คิมโดยอน หันไปมุ่งเน้นที่อาชีพนักแสดงโดยเธอมีบทบาทในละคร อาทิ “Jirisan” (2021) และ “One the Woman” (2021) ขณะที่ ชเวยูจอง เพิ่งเริ่มต้นเข้าสู่วงการละครเวทีกับผลงานเรื่อง “Hero” ทางด้านของ เอลลี่ ปรากฏตัวในรายการเซอร์ไวเวิล “Queendom Puzzle” ของช่อง Mnet เมื่อปี 2023 อย่างไรก็ตาม เธอถูกคัดออกในรอบสุดท้าย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X