SM ปฏิเสธข่าวลือเสียหายเกี่ยวกับ แฮชาน (Haechan) และ จอห์นนี่ (Johnny) – NCT พร้อมเตรียมดำเนินการทางกฎหมาย
2024-06-05 18:27:57
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 4 มิถุนายน SM Entertainment ได้ปล่อยแถลงการณ์ปฏิเสธข่าวลือเกี่ยวกับ แฮชาน (Haechan) และ จอห์นนี่ (Johnny) วง NCT ที่ระบุว่าเข้าไปเกี่ยวข้องกับกิจกรรมทางเพศและการใช้ยาเสพติดกับหญิงขายบริการชาวญี่ปุ่น ต้นสังกัดเตือนว่าจะมีการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อบุคคลที่หมิ่นประมาทในลักษณะดังกล่าว ไม่ว่าข่าวลือดังกล่าวจะถูกปล่อยมาคนสัญชาติใดก็ตาม

แถลงการณ์ฉบับเต็มของ SM Entertainment :

 

“สวัสดีจาก SM Entertainment 

เนื่องจากตอนนี้มีข่าวลือไม่มีมูลเกี่ยวกับจอห์นนี่ และ แฮชาน ซึ่งเข้าไปเกี่ยวข้องกับการค้าประเวณี, ยาเสพติด และเรื่องอื่นๆที่น่าตกใจซึ่งไม่คาดคิดว่าจะมีใครกล้าพูดและเผยแพร่ออกมา ได้ส่งต่อในโลกออนไลน์ หลังจากได้ทำการตรวจสอบ เราพบว่าข่าวลือดังกล่าวเป็นเท็จทั้งหมด และนี่ถือเป็นการทำผิดกฎหมายในข้อหาหมิ่นประมาทอย่างรุนแรงต่อภาพลักษณ์ของศิลปินของเรา

นอกจากนี้ ข่าวลือเป็นเท็จ, ไม่มีมูลความจริง และข้อความหยาบคายที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ยังถูกสร้างขึ้นไม่ใช่เฉพาะกับ NCT แต่รวมไปถึง คิมฮีชอล (Kim Heechul) อีกหนึ่งศิลปินภายใต้ต้นสังกัดของเรา

เราได้ทำการรวบรวมหลักฐานจากโพสที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ และเราจะไม่นิ่งเฉย ไม่ว่าคุณจะถือสัญชาติใด เราจะดำเนินการเพื่อให้แน่ใจว่าคนที่กระทำความผิดได้รับโทษ โดยจะไม่มีการประณีประนอมใดใด

เราหวังว่าคุณจะทราบว่าการกระทำการโพสข้อความหยาบคาย หรือกิจกรรมที่เกี่ยวข้องทุกอย่าง อาจถูกลงโทษทางกฎหมายได้

ขอบคุณ”


ที่มา   (1)

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X