“ยุกซองแจ BTOB” ส่งคลิปล็อกหัวใจ “เมโลดี้ไทย” กดบัตรแฟนมีตเดี่ยว 1 มิ.ย.นี้
2024-05-31 11:38:57
Advertisement
คลิก!!!

ยิ่งใกล้ได้เจอ กราฟความคิดถึงยิ่งพุ่ง “เมโลดี้ไทย” (Melody : ชื่อแฟนคลับ BTOB) แทบจะอดใจไม่ไหวแล้ว ที่จะเซย์ฮัลโหล! เซย์เวลคัม! “ยุกซองแจ” (Yook Sung Jae) สมาชิกวง BTOB สู่ประเทศไทย หลังประกาศจัดงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก กับ “YOOK SUNG JAE 2024 Look Closely 1995 in BANGKOK ในวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายนนี้ ณ แจ้งวัฒนะ ฮอลล์ ชั้น 5.5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ


งานนี้บอกเลย “ยุกซองแจ” ก็พร้อมมากถึงมากที่สุด ซุ่มเตรียมโชว์เริ่ดๆ ความสนุกฉ่ำๆ มาให้ทุกคนได้จอยไปด้วยกันตลอดทั้งงานแน่นอน เท่านั้นยังไม่พอเขาก็ยังส่งคลิปมาออดอ้อนเหล่าเมโลดี้ที่รักให้ได้ชื่นใจ ด้วยความตื่นเต้นที่ไม่แพ้กัน  “สวัสดีครับ ผม “ยุกซองแจ” ครับ วันที่ 22 มิถุนายนนี้ ณ เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ ฮอลล์ กรุงเทพฯ จะมีโซโล่แฟนมีตติ้งเป็นครั้งแรกของผม “2024 EXHIBITION: Look Closely, 1995” เพราะไม่ได้เจอทุกคนนานมาก ผมจึงตั้งใจเตรียมตัว ช่วยรอติดตามกันเยอะๆ นะครับ ถ้าอย่างนั้น วันที่ 22 มิถุนายนนี้ หวังว่าจะได้ใช้ช่วงเวลาแห่งความสุขไปด้วยกันนะครับ ผมรักทุกคน เจอกันเร็วๆนี้!”


อูย..ยย!! พ่อคุณ พ่อทูลหัว กดล็อกวัน กดล็อกหัวใจเมโลดี้ขนาดนี้แล้ว ต้องมาสัมผัสเซอร์วิสแฟนแบบ 300% พร้อมเบเนฟิตดีเวอร์ กับ HI BYE ทุกที่นั่ง ด้วยตัวเองแล้ว!! “YOOK SUNG JAE 2024 Look Closely 1995 in BANGKOK” เปิดจำหน่ายบัตรพร้อมกัน ในวันเสาร์ ที่1 มิถุนายน 2567 ทาง https://www.srxentthailand.com บัตรราคา 5,500/4,500/3,500 และ 2,500 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB:@srxentthailand/ X : @SRXentThailand และ IG : @srxentthai พิเศษขนาดนี้เมโลดี้ไทย พลาดไม่ได้แล้ว!!


#육성재 #YOOKSUNGJAE #YOOKSUNGJAEinBkk #Look_Closely_In_BKK#EXHIBITION #Look_Closely #SRXentThailand
 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X