ถึงเวลาที่คุณต้องเลือก จะเลือกมนุษยชาติ? หรือชีวิตลูก? พบคำตอบได้ใน Love You as the World Ends: The Movie
2024-05-30 17:34:48
Advertisement
คลิก!!!

เผยโปสเตอร์และตัวอย่างล่าสุดจากภาพยนตร์แอคชันสยองขวัญ ที่สร้างจากซีรีส์ซอมบี้เรื่องดัง การเอาตัวรอดในวันหายนะโลก  “Love You as the World Ends: The Movie - รักเธอตราบวันสิ้นโลก เดอะมูฟวี่” กับเรื่องราวของ “ยูโทเปีย” เป็นชื่อของอาคารแห่งความหวัง แต่มันกลับกลายเป็นสถานที่แห่งความสิ้นหวังซึ่งถูกสร้างขึ้นด้วยแรงทะยานอยากของมนุษย์ นักวิจัยภายในยูโทเปียเชื่อว่าหนทางเดียวที่โลกจะรอดพ้นจากสัตว์ประหลาดที่มีชื่อว่าโกเล็มก็คือการสร้างวัคซีน เด็กหญิงคนหนึ่งซึ่งมีแอนติบอดี้พิเศษถูกใช้เป็นตัวอย่างในการทดลอง เธอมีชื่อว่ามิไร และเป็นลูกสาวของฮิบิกิ มามิยะ

 

ฮิบิกิตัดสินใจไปช่วยมิไรพร้อมกับชายอีกห้าคนที่ได้เจอกันในยูโทเปีย คนเหล่านี้ต่างพยายามช่วยชีวิตผู้เป็นที่รัก ปกป้องครอบครัวและเพื่อนฝูง ไปจนถึงขโมยอาหารและขโมยเงินเพื่ออยู่รอด... แต่ละคนต่างมีสิ่งที่ตนเองยึดมั่นและต่างขัดแย้งกันเอง แต่พวกเขาก็ค่อยๆ คล้อยตามความเชื่อของฮิบิกิและตัดสินใจร่วมมือกันต่อสู้ ทว่ากับดักและการทรยศรอพวกเขาอยู่ภายในอาคารแห่งนั้น

 

ด้วยความเป็นพ่อ ฮิบิกิเชื่อมั่นอย่างแรงกล้าว่าลูกของเขาสำคัญยิ่งกว่าสิ่งใดและมุ่งมั่นต่อสู้กับพวกโกเล็มรวมถึงเหล่าคนอำมหิตที่ทำทุกวิถีทางเพื่อพัฒนาวัคซีนขึ้นมาให้ได้

ฮิบิกิใกล้มาถึงปลายทางแล้ว...

 

นำแสดงโดย เรียวมะ ทาเคอุจิ, ฟูมิยะ ทาคาฮาชิ, มายุ ฮอตตะ, ริฮิโตะ อิตางากิ, เรียวสุเกะ มิกาตะ, ไอรุ คุโบซุกะ, ยูกิ ทาจิบานะ กำกับโดย ชินทาโร ซูงาวาระ 

 

Love You as the World Ends: The Movie - Official Trailer (ซับไทย)

 

 

Love You as the World Ends: The Movie

รักเธอตราบวันสิ้นโลก เดอะมูฟวี่

13 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น
 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X