คิมฮเยยุน (Kim Hye Yoon) พูดถึงข่าวลือเรื่องเดทระหว่างเธอกับ บยอนอูซอก (Byeon Woo-seok)
2024-05-30 17:26:31
Advertisement
คลิก!!!

คิมฮเยยุน (Kim Hye Yoon) ได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวหลังจากซีรีส์เรื่อง 'Lovely Runner' ผลงานการแสดงเรื่องล่าสุดของเธอออกอากาศตอนจบไปเมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม

เมื่อถามว่า ‘คุณเดทกับบยอนอูซอก (Byeon Woo-seok) ในชีวิตจริงไหม?’

 

เธอตอบว่า

“ฉันเป็นแค่นักแสดงร่วมงานของบยอนอูซอก และได้เห็นเขาโด่งดังค่ะ”

 

'Lovely Runner' เล่าเรื่องเกี่ยวกับ อิมซล (รับบทโดย คิมฮเยยุน) แฟนคลับสาวที่คลั่งรักและได้ย้อนเวลามาช่วยชีวิตของ รยูซอนแจ (รับบทโดย บยอนอูซอก) เธอย้อนเวลาเพื่อเปลี่ยนแปลงโชคชะตาของตัวเองและเขา

 

 

ซีรีส์ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากเคมีที่เข้ากันของคิมฮเยยุนและบยอนอูซอก นอกจากนี้ยังมีภาพเบื้องหลังการถ่ายทำน่ารักๆของพวกเขาออกมาให้ได้ติดตามกันระหว่างที่ซีรีส์ออกอากาศ จนทำให้ผู้ชมเริ่มคิดว่าพวกเขาอาจจะออกเดทกันนอกจอด้วยก็เป็นได้ 

 

ระหว่างการสัมภาษณ์ มีการพูดถึงเรื่องที่แฟนๆเชียร์ให้ทั้งคู่ออกเดทกันจริงๆ คิมฮเยยุนบอกว่า

“ฉันได้รับคอมเม้นท์เยอะเลยที่บอกว่าเขากับฉันควรเดทกัน, แต่งงาน และอะไรทำนองนั้น”

“ฉันเข้าใจว่าทำไมคนถึงพูดแบบนั้นกับเรา แต่สำหรับฉัน บยอนอูซอกเป็นโอปป้าที่ห่างไกลออกไป (จากความนิยมที่เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมากของเขา” 

 

 

คิมฮเยยุนเล่าถึงการทำงานกับบยอนอูซอกว่า

“เราเจอกันครั้งแรกตอนที่ถ่ายทำเว็บดราม่าเรื่อง 'Secret Crushes' เรารู้จักกันแต่ไม่มีโอกาสจะคุยกันมากในตอนนั้น”

“เราคุยกันครั้งแรกตอนทำงานด้วยกันใน 'Lovely Runner' และสนิทกันเร็ว อาจจะเพราะว่าเราเคยเจอกันมาก่อน เขาเป็นมิตรและเข้าถึงง่าย เราเลยสนิทกันเร็ว”

“บยอนอูซอกเป็นแบบที่เขาทำตัวต่อหน้าคนอื่นเลย เขาน่ารัก, เอาใจใส่คนอื่น ฉันพึ่งพาเขาเยอะมากตอนทำงานด้วยกัน”

 

คิมฮเยยุนกล่าวขอบคุณบยอนอูซอกที่ได้มาร่วมงานด้วยกัน

“นอกจากความสัมพันธ์ของอิมซล และ รยูซอนแจ แล้ว ยังมีอีกหลายฉากที่อิมซลต้องแสดงอารมณ์เยอะมากและต้องใช้สมาธิสูง เป็นเวลาที่ยาก มีช่วงท้าทายที่ฉันรู้สึกว่าถ่ายทอดอารมณ์ออกไปได้ยาก”

“ในช่วงเวลานั้น บยอนอูซอกรอฉันอย่างอดทนจนกว่าฉันจะทำมันได้ หรือไม่เขาก็แสดงเป็นรยูซอนแจเพื่อช่วยให้ฉันได้ซ้อมฉากนั้น แม้ว่าฉากนั้นจะไม่เกี่ยวกับเขาก็ตาม ฉันพึ่งพาเขาเยอะมากและได้รับพลังจากเขาหลายครั้ง”

เธอขอบคุณบยอนอูซอกจากใจ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X