SHINee ระลึกถึง จงฮยอน (JONGHYUN) ด้วยจูบถึงคนบนฟ้า ในคอนเสิร์ตล่าสุด
2024-05-29 18:14:27
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 24 – 26 พฤษภาคม SHINee ได้จัดคอนเสิร์ต "SHINee WORLD VI [PERFECT ILLUMINATION: SHINee's BACK]" ขึ้นที่ Inspire Arena โดยตลอดทั้ง 3 วัน พวกเขาแสดงเพลงฮิตมากมายให้กับผู้ชมจำนวนนับพัน

 

 

ในวันสุดท้ายของการแสดง ระหว่างแสดงเพลง Everybody มินโฮ (MINHO) ได้ทำให้แฟนคลับเสียน้ำตา โดยในเพลงจะมีท่าเต้นที่มินโฮต้องทำท่าเหมือนกำลังไขลาน,ช็อตไฟ และควบคุมคนอื่น ในช่วงท่อนจงฮยอน มินโฮทำท่าไขลาน จากนั้นเขาก็มองขึ้นฟ้า เพื่อสื่อว่า จงฮยอนผู้ล่วงลับกำลังเฝ้ามองและแสดงกับพวกเขาอยู่ที่นั่น

 

 

ระหว่างทำการแสดงเพลง An Encore เพลงญี่ปุ่นของพวกเขา อนยู (ONEW) และ แทมิน (TAEMIN) ร้องไห้ แฟนคลับเปิดแฟลชโทรศัพท์ในช่วงนี้ แทมินบอกว่า

“ตอนที่ถึงท่อนของจงฮยอน ผมคิดว่า ‘ฮยอง พี่สบายดีใช่ไหม?’ จากนั้นผมลืมตาขึ้น ผมเห็นไฟสว่างไปทั่วคอนเสิร์ต รู้สึกเหมือนอยู่ในฝันจริงๆ” 

 

จากนั้นเขากล่าวขอบคุณผู้ชม

คีย์ (Key) พูดในช่วงสุดท้ายของคอนเสิร์ตว่า

“ถ้าพวกคุณยังคงส่องไฟสีเขียวมิ้นท์นี้ให้แก่พวกเราต่อไป มันจะเป็นพลังให้กับพวกเราและทำให้เส้นทางของเราสว่างมากขึ้น เราจะทำงานอย่างหนักเพื่อเป็นการตอบแทน”

 

เขาพูดต่อ

“เราพูดถึงทั้งเส้นทางของแต่ละคนและ...ระหว่างคอนเสิร์ตนี้ ผมคิดถึงจงฮยอนมากๆ เขาได้เลือกเส้นทางของเขาเช่นกัน ผมเชื่อเสมอว่าเขาอยู่กับเรา ผมเอาแต่คิดว่าเขาจะบ่นแค่ไหนนะถ้าเขาได้มาแสดงเพลง JUICE กับเรา” 

“ผมพยายายปลอบใจตัวเองว่าเขายังอยู่กับเรา ผมคิดว่าพวกคุณทุกคนก็คิดแบบเดียวกัน ไม่ใช่แค่ในอดีต แต่ตอนนี้เราก็ยังอยู่ด้วยกัน เพราะฉะนั้นวันนี้ เราขอบอกลากันไปด้วยสมาชิกทั้ง 5 คนนะครับ”

 

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X