เด็กซ์ (Dex) จาก Single's Inferno จะเดบิวต์งานแสดงในเรื่อง Tarot
2024-05-14 20:31:09
Advertisement
คลิก!!!

เด็กซ์ (Dex) หนึ่งในผู้เข้าแข่งขันรายการเดทชื่อดังอย่าง Single's Inferno จะเดบิวต์งานแสดงของเขาในซีรีส์เรื่อง Tarot ที่เตรียมลงจอเดือนหน้า

บริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายซีรีส์ STUDIO X+U ของ LG Uplus ได้ออกมาประกาศเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าจะปล่อย 3 ตอนแรกของเรื่อง Tarot ในเดือนมิถุนายน ก่อนจะปล่อยทุกตอนให้ได้รับชมกัน


Tarot ซีรีส์ระทึกขวัญลึกลับ มีทั้งหมด 7 ตอน เล่าเรื่องของคนธรรมดาที่โชคชะตาเล่นตลกหลังจากไปเปิดไพ่ทาโรต์ที่ทำนายอนาคต ในแต่ละตอนจะเปิดเผยเนื้อเรื่องที่แตกต่างกัน และมีตัวละครหลักคนละคน เรื่องราวเริ่มต้นหลังจากทุกคนเจอไพ่ทาโรต์ 

 

เด็กซ์รับบทนำใน 1 ใน 3 ตอนแรก ที่ชื่อว่า ‘โยนมันทิ้งไป’ ซึ่งจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เดือนหน้า สำหรับอีก 2 ตอน ชื่อว่า ‘การมาถึงของซานต้า’ นำแสดงโดย โชยอจอง (Cho Yeo-jeong) จากภาพยนตร์ Parasite และ ‘กลับบ้าน’ นำแสดงโดย โกคยูพิล (Ko Kyu-pil) นักแสดงจากเรื่อง The Roundup: No Way Out

“ทั้ง 3 ตอนจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เพื่อนำเสนอความระทึกขวัญและลึกลับของแต่ละตอน ซึ่งเป็นเรื่องราวที่ทุกคนมีโอกาสพบเจอในชีวิตประวัน และผู้ชมสามารถเข้าถึงได้ง่าย แต่ละตอนจะมีเนื้อเรื่องแตกต่างกันด้วยความสร้างสรรค์ที่เกินจินตนาการผนวกกับฝีมือของนักแสดง” 

“ความลงตัวขององค์ประกอบต่างๆ รวมกับเรื่องราวลึกลับสมจริง อาจจะทำให้หัวใจของผู้ชมเต้นแรง”



ซีรีส์กำกับโดย ชเวบยองกิล ที่เคยกำกับเรื่อง High Class เมื่อปี 2021 และ Missing 9 เมื่อปี 2017 ร่วมงานกับนักเขียนบท คยองมินซอน ที่เคยรับหน้าที่เขียนบทให้กับซีรีส์ย้อนยุค Joseon Beauty Pageant 

 

ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับเชิญให้ไปร่วมฉายในงาน Cannes International Series Festival ถือเป็นการฉายให้ผู้ชมได้รับชมครั้งแรกเมื่อต้นเดือนก่อน และกลายเป็นซีรีส์เกาหลีเรื่องแรกที่ได้เข้าชิงในสาขาซีรีส์สั้น

“(LG Uplus) จะขยายโมเดลธุรกิจของเราต่อไปเพื่อค้นหาและสร้างผลงานคุณภาพสูงอย่างเช่น Tarot ในการสร้างมูลค่าและเพิ่มรายได้” อีซังจิน ประธานธุรกิจสื่อของ LG Uplus ได้กล่าวในงานแถลงข่าว


“การก่อตั้งโครงสร้างพื้นฐานที่ครอบคลุมทุกด้านตั้งแต่การผลิตไปจนถึงการจัดจำหน่าย เราได้สร้างวัฎจักรที่ยั่งยืนแบบพึ่งพาตัวเองขึ้น เพื่อยกระดับมูลค่าของแบรนด์ STUDIO X+U”



สำหรับเด็กซ์ เขาเคยเป็นทหารก่อนผันตัวมาเป็นยูทูปเบอร์ และมีชื่อเสียงมากหลังจากเข้าร่วมรายการ Single’s Inferno ซีซั่น 2 เมื่อปี 2023 หลังจากนั้นเขาปรากฎตัวในรายการวาไรตี้หลายรายการ รวมถึงรายการท่องเที่ยวอย่าง Adventure by Accident และเป็นพิธีกรให้กับรายการ Single’s Inferno ซีซั่น 3 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X