เด็กซ์ (Dex) พูดถึงปี 2023 ของเขาและแผนการในปี 2024
2024-01-17 15:39:03
Advertisement
คลิก!!!

เด็กซ์ (Dex) ยูทูปเบอร์ชื่อดังที่ผันตัวมาโลดแล่นทางหน้าจอโทรทัศน์มากขึ้นได้พูดถึงประสบการณ์ของเขาในปี 2023 และแผนการในปี 2024


เมื่อวันที่ 15 มกราคม เด็กซ์ได้โพสวิดีโอทางช่อง YouTube ของเขา 'Dex 101'

 

ในวิดีโอ เขาได้พูดถึงการรับหน้าที่พิธีกรในงาน '2023 MBC Entertainment Awards' เมื่อปีที่แล้วว่า

“ผมผิดหวังกับตัวเองนิดหน่อย เพราะผมทำผิดพลาดไปบางช่วง ผมอยากจะย้อนเวลากลับไปและทำอีกครั้ง บางทีอาจจะเป็นเพราะตื่นเต้น แต่ตอนซ้อมผมเห็นหน้าจอบอกคิวชัดเจนเลยนะครับ แต่พอถึงเวลาจริงมันเบลอไปหมดเลย”



สำหรับรางวัล 'Rookie of the Year' ที่เขาได้รับ เขาบอกว่า

“ผมไม่ได้ไปรับรางวัล 'Rookie of the Year' นะครับ แต่น่าแปลกที่ผมรู้สึกกดดัน” 

 

หัวหน้าทีมของต้นสังกัดของเขาได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

“แม้ว่าปกติแล้วผมจะไม่ได้เป็นคนทะเยอทะยาน แต่การทำงานในวงการนี้ต้องมีระดับความทะเยอทะยาน ผมเข้าใจว่าคุณเจอเรื่องยากอะไรมาบ้างและต้องทุ่มเทมากแค่ไหน การทำงานหนักของคุณได้รับผลตอบแทนแล้ว และรางวัลนี้เหมือนกับเป็นใบเกรด” 

 

เด็กซ์พูดต่อ

“ผมรู้สึกดีใจที่ปี 2023 จบลงแบบสวยงาม เป็นปีที่ใบหน้าของผมได้รับการจดจำเป็นวงกว้าง วันนี้ผมดูดวงมา และมันบอกว่า ในปี 2024 จะเป็นปีที่ตัวจริงของผมได้รับการนำเสนอ ในปี 2024 ผมอยากจะลองงานแสดงซักเล็กน้อย ผมตั้งใจว่าจะมีสมาธิกับมัน และน่าตื่นเต้นที่ได้ยินอะไรแบบนี้”

 

เขาขอบคุณหัวหน้าทีมของต้นสังกัด

“ผมขอบคุณที่พวกเขาไม่หาประโยชน์จากผมโดยไม่สนใจอะไร พวกเขาจะกดดันผมมากกว่านี้ก็ได้ถ้าพวกเขาจะทำ แต่พวกเขาไม่ทำ และถ้าพวกเขาทำ มันอาจจะทำให้เกิดข้อบาดหมางกันก็ได้ ผมขอบคุณจริงๆที่ไม่ออกมาเป็นแบบนั้น” 

 

เด็กซ์มีแผนจะร่วมงานในซีรีส์สยองขวัญ Tarot ซึ่งผลิตโดย LG U+ Studio

 

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X