โกฮยอนจอง (Go Hyun Jung) บอกว่ารู้สึกถึงกำลังใจจากผู้ชมเป็นครั้งแรกในรอบหลาย 10 ปี
2024-05-14 12:18:44
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากเปิดอินสตาแกรม และไปร่วมปรากฎตัวในรายการ Fairy Jae Hyung ทางช่อง YouTube ของเพื่อนสนิท จองแจฮยอง (Jung Jae Hyung) นักแสดง โกฮยอนจอง (Go Hyun Jung) ได้ก้าวไปอีกขั้นดวยการปล่อยวิดีโอชื่อว่า “ฉันคือ โกฮยอนจอง...มันโอเคใช่ไหมที่เริ่มทำ YouTube แบบนี้?” 

 

 

เธอเริ่มจากการอธิบายถึงเหตุผลที่เปิด YouTube เพราะว่าเธอได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างคาดไม่ถึงตอนที่ไปออกรายการ Fairy Jae Hyung เธอรู้สึกซึ้งจนอยากร้องไห้ และรู้สึกว่าอาจจะมีคนที่พร้อมสนับสนุนเธอจริงๆก็ได้


ในชีวิตการทำงานของเธอ เธอมักจะได้เจอคอมเม้นท์ด้านลบ แต่พอได้ไปออกรายการดังกล่าว เธอได้รับคอมเม้นท์ดีๆหลายคอมเม้นท์ และเธออ่านมันซ้ำๆ เธอได้รับการเสนอให้ทำคอนเท้นท์ของตัวเอง หลังจากที่ทีมผู้ผลิตประทับใจบทสัมภาษณ์ของเธอ

 

เธอบอกว่าตัวเองก็กังวลเหมือนกันเพราะไม่ค่อยรู้เรื่องโซเชียลเท่าไหร่ ความตื่นเต้นของเธอสามารถเห็นได้ชัดเจนผ่านวิดีโอ


เธอโชว์ด้านน่ารักตอนที่เธอเล่าว่าเธอไปหาวิธีทำช่อง YouTube โดยอ่านจาก Google เธอยังบอกว่าการเซลฟี่เป็นเรื่องที่เธอยังรู้สึกเขินและไม่ชอบเทคโนโลยีที่ซับซ้อน


นี่ถือเป็นการเริ่มต้นครั้งใหม่ของเธอ ถึงแม้จะใช้เวลามากกว่า 10 ปี กว่าที่เธอจะรู้สึกว่าเธอได้รับความรักในฐานะนักแสดง แต่ก็หวังว่าการเริ่มต้นใหม่นี้จะทำให้เธอรับรู้ถึงกำลังใจและความรักจากผู้ชมที่ชื่นชอบได้มากขึ้น 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X