สื่อเกาหลีรายงานเจ้าบ่าว เอลลี่ คือ ชเวชีฮุน ผู้ร่วมรายการ Single's Inferno
2024-05-14 11:09:19
Advertisement
คลิก!!!

ย้อนไปเมื่อ 19 มีนาคม A2Z Entertainment ต้นสังกัดของ เอลลี่ เปิดเผยความสัมพันธ์หนุ่มนอกวงการที่เธอเตรียมเข้าพิธีวิวาห์ด้วยกัน ด้านสื่อเกาหลี New1 รายงานในวันนี้ว่า เจ้าบ่าวคือ ชเวชีฮุน ผู้ร่วมรายการ Single's Inferno จากซีซั่นแรก

ข่าวความสัมพันธ์ของ เอลลี่และ ชเวชีฮุน เริ่มต้นเมื่อมีนาคมที่ผ่านมา โดยต้นสังกัดแจ้งเพียงว่า เอลลี่ ออกเดทกับหนุ่มนอกวงการผ่านทางเพื่อนที่รู้จักกัน และมีแผนแต่งงานกันในปีหน้า โดยในตอนนั้นยังไม่มีการระบุชื่อเจ้าบ่าว เพียงแจ้งว่าเป็นหนุ่มนอกวงการ ตามรายงานของ News1 รายงานเพิ่มเติมว่า ชเวชีฮุน มีธุรกิจส่วนตัวเป็นร้านอาหารอยู่ในกรุงโซล

เอลลี่ เกิดเมื่อปี 1989 เปิดตัวในวงการบันเทิงเมื่อปี 2012 ในฐานะนักร้องเพลงประกอบละคร Dream High 2 และได้รับความนิยมพร้อมเพลงฮิตช่วงปี 2010-2020 เพลงที่เป็นที่รู้จักกันดีพร้อมน้ำเสียงอันเป็นสเน่ห์ของเธฮอย่างเพลง Heaven, U&I และ Evening Sky

ชเวชีฮุน นั้นคือ ผู้ร่วมรายการ Single's Inferno โอน้อยออก ใครโสดตกนรก ในซีซั่นแรก รายการวาไรตี้คู่รักสุดร้อนแรงที่เป็นกระแสทาง Netflix ผู้ชมต่างหลงรักในสเน่ห์แบบเด็กๆของเขา

 

ที่มา  wikitree

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X