ภาพแต่งงาน ของ 2 คู่รักจากซีรีส์เรื่อง “The Penthouse 2”
2021-02-24 18:56:55
Advertisement
คลิก!!!

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์

คิมโซยอน (Kim So Yeon) และ ออมกีจุน (Uhm Ki Joon) ที่รับบทเป็น ชอนซอจิน และจูดันแท จูงมือเข้าประตูวิวาห์ เช่นเดียวกันกับ ยูจีน (Eugene) และ ยุนจงฮุน (Yoon Jong Hoon) ซึ่งรับบทเป็น โอยุนฮี และ ฮายุนชอล ก็อยู่ในชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวโดดเด่นไม่แพ้กัน ลองไปดูกันดีกว่าว่าภาพแต่งงานของใครจะเริศกว่ากัน

เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ ซีรีส์เรื่อง The Penthouse ภาค 2 ได้ออกอากาศเป็นตอนแรก ชอนซอจิน และ จูดันแท ได้ฉลองงานหมั้นของพวกเขา ระหว่างพิธีมีเฮลิคอปเตอร์บินเข้ามาในงาน คนที่มาเซอร์ไพรส์ในงานไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นโอยุนฮี และฮายุนชอล เขาแนะนำโอยุนฮีในฐานะภรรยาใหม่ของตัวเอง

ตอนที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ชอนซอจิน ซึ่งเป็นภรรยาเก่าของฮายุนชอล รู้สึกไม่พอใจเมื่อสามีเก่าของเธอและภรรยาใหม่ของเขาย้ายเข้ามาอยู่ใน Hera Palace ซึ่งจริงๆแล้วทั้งคู่แกล้งแต่งงานกันเท่านั้น

ระหว่างเจอชอนซอจินในลิฟต์ ทั้งคู่แกล้งจูบกัน และหลังจากออกมา ฮายุนชอลถามโอยุนฮีว่า “ดูเนียนมากเลยใช่ไหมครับ” ในขณะที่โอยุนฮีเขินอายพร้อมบอกเขาว่าเธอไม่ได้ตกลงไว้แบบนี้ ทำให้ผู้ชมลุ้นว่าทั้งคู่จะพัฒนาความสัมพันธ์จากแค่การแต่งงานเพื่อผลประโยชน์เป็นรักกันจริงหรือไม่

ชมภาพของทั้ง 2 คู่ข้างล่างได้เลย:

The Penthouse 2 ออกอากาศทุกวันศุกร์ และ เสาร์ เวลา 22.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

 

ที่มา ( 1 ) ( 2 )

แปลโดย  https://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X