ฮันโซฮี ทำให้แฟน ๆ ประหลาดใจด้วยภาพถ่ายของเธอระหว่างไปทำงานพาร์ทไทม์ที่ร้านของเพื่อน!
2022-10-29 19:34:29
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อพูดถึงนักแสดงสาว ฮันโซฮี (Han So Hee) เธอไม่เคยหยุดสร้างความประทับใจให้ผู้คนด้วยความสามารถ รูปลักษณ์ และบุคลิกที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอ 

 

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ฮันโซฮี ได้รับความสนใจอีกครั้งจากการใช้เวลาว่างของเธอในรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร

 

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ฮันโซฮี ได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่องทั้งกับเรื่องบทบาทการแสดงของเธอ ใบหน้าที่งามอย่างไร้ที่ติ รวมถึงเรื่องรอยสักเก๋ ๆ ของเธอด้วย

 

และล่าสุด ฮันโซฮี ได้พาดหัวข่าวอีกครั้งกับการทำบางอย่างที่ดูแตกต่างออกไปจากคนดังคนอื่น ๆ เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม เธอได้โพสต์ภาพของตัวเองที่ร้านอาหารญี่ปุ่นพร้อมคำบรรยายใต้ภาพว่า “งานพาร์ทไทม์เสร็จแล้ว!”

 

ในตอนแรก ชาวเน็ตสับสนอย่างมากว่านักแสดงชื่อดังอย่างเธอทำไมต้องไปทำงานพาร์ทไทม์

 

ทว่าหลังจากการค้นหาข้อมูล ปรากฏว่าร้านอาหารญี่ปุ่นแห่งนั้นเป็นบาร์สาเกของเพื่อนเธอที่ตั้งอยู่ในจังหวัดคังวอนโด จากข้อมูลเพิ่มเติมพบว่า ในวันดังกล่าว ฮันโซฮี ได้ช่วยงานในกะแบบสามชั่วโมง โดยเสร็จสิ้นงานในเวลา 21.00 น.

 

นอกจากนี้ ฮันโซฮี ยังได้พบกับแฟน ๆ ที่โชคดีตลอดกะทำงานของเธอด้วย ชาวเน็ตแชร์ภาพของตัวเองกับนักแสดงสาว โดยเขียนบรรยายว่า “พี่โซฮี ฉันรักพี่ค่ะ”

 

เมื่อภาพถูกโพสต์ออกไป ชาวเน็ตต่างชื่นชมนักแสดงสาวที่เธอทำเพื่อเพื่อนของเธอ ซึ่งทำให้เธอดูเปล่งประกายอย่างแท้จริง

 

ที่มา  theqoo

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X