มุนกึนยอง (Moon Geun Young) เผยความน่ารักสดใสในกองถ่ายละคร 'Cheongdamdong Alice'
2012-11-02 12:05:20
Advertisement
คลิก!!!

 

มุนกึนยอง (Moon Geun Young) เผยความน่ารักสดใสในกองถ่ายละคร 'Cheongdamdong Alice'
 
นักแสดงสาว มุนกึนยอง (Moon Geun Young) ที่จะคัมแบ็คผลงานละครในรอบ 2 ปี ได้เผยความรู้สึกตื่นเต้นในกองถ่ายละคร
 
เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน มุนกึนยองได้เปิดเผยภาพในกองถ่ายละคร 'Cheongdamdong Alice' ทางช่อง SBS ออกมาให้ชมกันทาง Official Facebook ของ Namoo Actors โดยในภาพที่เปิดเผยออกมานั้นเป็นภาพของมุนกึนยองในกองถ่ายที่ดูมีความสุขโดยมีรอยยิ้มสดใสอยู่เต็มใบหน้า และด้วยนิสัยที่เป็นคนร่าเริงสดใสและกระตือรือร้นที่เป็นลักษณะเฉพาะตัวของเธอก็ช่วยรักษาบรรยากาศที่อบอุ่นในกองถ่ายให้กับทีมงานอีกด้วย
 
ที่สำคัญ มุนกึนยองที่ขยิบตาสุดน่ารักให้เมื่อเห็นกล้องก็ได้โชว์ให้เห็นถึงเสน่ห์ที่สดใสของนักแสดงสาววัย 20 ปี ได้อย่างไม่ผิดเพี้ยน โดยในช่วงพัก เมื่อเธอสบตากับกล้องเมื่อไหร่เธอก็จะโพสท่าทางหลากหลายเล่นกล้อง เรียกรอยยิ้มจากคนรอบข้างที่พบเห็น
 
ผู้เกี่ยวข้องในการถ่ายทำกล่าวว่า "ถึงแม้จะถ่ายทำกันตั้งแต่ 6 โมงเช้า แต่มุนกึนยองก็สดใสร่าเริงอยู่ตลอดเวลาครับ และเพราะภาพลักษณ์ของเธอที่ดูมีความสุขกับการแสดงจริงๆ ทำให้ในกองถ่ายสนุกและอบอุ่นตลอดเวลาเลยครับ"
 
อนึ่ง ละคร 'Cheongdamdong Alice' ที่นำแสดงโดย มุนกึนยอง และพัคชีฮู จะออกอากาศในเดือนธันวาคม ต่อจากละครเรื่อง 'Five Fingers'
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X